Tin tức

Những đồ bộ mặc nhà dễ thương TPHCM dành cho bạn gái

16.12.2016

Những đồ bộ mặc nhà dễ thương TPHCM dành cho bạn gái không khó tìm như bạn nghĩ!

Các đồ bộ mặc nhà dưới đây, không chỉ dễ thương còn tiện dụng. Bạn có thể mặc ở nhà, hay mặc ra ngoài đường để mua thêm một thứ gì đó, đều được. 

Đặc biệt, nếu vô tình một ngày nào đó bạn trai của bạn tới chơi, những bộ đồ này có thể gây ngạc nhiên cho chàng với hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung và dễ thương mà bạn trai của bạn chưa bao giờ thấy, giúp tình cảm hai bạn trở nên bền chặt hơn.

Đồ mặc nhà ngắn tay

Hầu hết các bộ đồ mặc nhà dễ thương ở tphcm thường được thiết kế đơn giản chủ yếu phải tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chỉ bằng những chi tiết cách điệu một chút ở tay áo hay thêm viền đăng ten, nơ trước ngực, làm cho bộ đồ mặc nhà trở nên xinh xắn và dễ thương hơn rất nhiều.


Đồ mặc nhà dễ thương với chất liệu cotton mềm mại và thường được thiết kế khá rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Các bạn có thể chọn những bộ đồ đồng màu với gam màu dịu mắt hoặc chọn bộ đồ in hình thú cưng dễ thương.


Nhưng bộ đồ mặc nhà với áo sát nách không chỉ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái, mà còn khiến bạn nữ gợi cảm, sexi hơn. Ngoài ra với thiết kế ôm vừa phải, bằng chất liệu vải cotton sẽ giúp cơ thể trở nên gọn gàng, khỏe khoắn hơn.


Nếu những bộ đồ mặc nhà trơn màu đem lại cho bạn sự đơn giản nhưng tinh tế và lịch sự, thì những bộ đồ mặc nhà đi kèm họa tiết ngộ nghĩnh, dễ thương lại đem lại sự trẻ trung, ấn tượng.


Đồ mặc nhà dài tay

Thời tiết đã bắt đầu chuyển sang mùa đông, đây là lúc thích hợp để bạn mặc các bộ đồ dài tay, nhằm bảo vệ sức khỏe bạn một cách tốt nhất.


Tương tự như đồ mặc nhà ngắn tay, các bạn có thể chọn các đồ bộ mặc nhà dài tay trơn hoặc có họa tiết đi kèm.

Đối với những bạn khiêm tốn về chiều cao, nên chọn quần ôm, gọn gàng tránh những chiếc quần vừa dài vừa rộng, sẽ khiên bạn trông luộm thuộm, không gọn gàng và đặc biệt là “lùn tịt” đi.


Cổ áo cánh sen giúp người mặc điệu đà và nữ tính hơn. Không chỉ vậy, với những hàng cúc đì kèm  đã xua đi sự nhàm chán của kiểu quần áo mặc nhà. Những đường viền ở cổ áo, túi áo và gấu quần làm cho bộ đồ trở nên trẻ thật trẻ trung và bắt mắt.

 

Bài viết liên quan