Tin tức

Những kiểu đồ bộ ở nhà được ưa chuộng năm 2016

16.12.2016
Dù không nắm giữ vai trò chủ đạo như đồ công sở hay đồ dự tiệc, dạo phố. Nhưng đồ mặc nhà cùng giữ vai trò quan trọng trong việc tạo sự thoải mái, hưng phần khi làm việc nhà. 

Chính vì thế, thời trang mặc nhà đang dần trở nên quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Ngoài yếu tố an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, thì hiện nay các nhà thiết kế đã bắt đầu chú trọng tới kiểu dáng và thiết kế khác nhau. 

Giúp phái đẹp dễ dàng làm mới bản thân mình dù đó là thời trang mặc nhà. Apalife xin giới thiệu cùng các bạn một số xu hướng các kiểu đồ bộ mặc nhà 2016 đang được ưa chuộng năm nay. 

Để chị em phụ nữ dễ dàng chọn lựa các trang phục phù hợp nhất đồng thời cũng tôn vinh được giá trị bản thân hơn nữa.

Các kiểu đồ bộ ở nhà dài tay

Là các trang phục phù hợp với thời tiết đang chuyển mùa như hiện nay. Với các chất liệu thun cotton mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái và dễ chịu cho thời trang mặc nhà.

Đặc biệt với kiểu dáng dài tay giúp bạn ấm áp trong những ngày đông lạnh.
Các họa tiết trẻ trung, cùng màu sắc rực rỡ mang đến thể hiện sử trẻ trung năng động cho các bộ đồ mặc nhà.

Thiết kế suông rộng rãi giúp mang lại sự dễ chịu cho người mặc.
 
Các kiểu đồ bộ ngắn tay
Giúp bạn khéo léo khỏe vẻ trẻ trung, khỏe mạnh nhưng không kém phần nữ tính.
Họa tiết ngộ nghĩnh mang đến không khí vui tươi, tràn đầy sức sống. Sự tỉ mỉ trong từng đường may, chi tiết trang trí cũng góp phần tạo nên sắc thái thanh lịch và trang nhã cho phái đẹp.




















































Với kiểu dáng áo hai dây và quần ngắn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn cũng như không bị gò bó hay khó chịu.

Váy ngủ dáng dài


Kiểu dáng suông rộng rãi của những chiếc váy ngủ như thế này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất khi ngủ.


Họa tiết chấm bi đáng yêu, hay những hoạt tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương kết hợp cùng những gam màu ngọt ngào chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

Bạn hãy tự thưởng cho mình những chiếc váy ngủ họa tiết động vật ngộ nghĩnh và đáng yêu để thấy mình luôn sôi nổi và yêu đời nhé! Cũng như, ghé thăm apalife thường xuyên để nhận thông tin khuyến mại cùng các sản phẩm mới nhất, các bạn nhé!

Bài viết liên quan