Tin tức

Quyến rũ hơn với bộ váy đầm trung niên dành cho người mập

16.12.2016
Hầu hết chị em phụ nữ tuổi trung niên đã trải qua những lần sinh nở nên thân hình sẽ khá "xồ xề", vậy nên họ thường tự ti về vẻ đẹp của mình. Hiểu được những điều đó, Apalife sẽ gợi ý cho chị em những mẫu váy đầm trung niên không những giúp chị em che đi được những điểm chưa đẹp đó mà còn giúp chị em cải được được vẻ đẹp và vóc dáng của mình.

1. Váy đầm trung niên dáng suông


Ý tưởng mặc đồ thùng thình để che đi vòng 2 và vòng 3 quá cỡ là 1 quan niệm hoàn toàn sai lầm của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Đối với những chị em có thân hình tròn tròn, thì những mẫu váy suông trẻ trung là chính lựa chọn thích hợp nhất trong lúc này. Váy đầm suông vừa người và không quá rộng sẽ giúp chị em che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng 2 quá khổ của mình.


Ngoài ra, các quý cô có thể chọn những mẫu váy có gam màu tối, hoặc có thể linh hoạt hơn đó là chọn những mẫu váy đầm trung niên có họa tiết to vừa phải hoặc những đường phối màu dọc cơ thể có thể tạo nên được ảo giác giấu dáng với mắt người nhìn.

2. Váy đầm trung niên cách điệu phần eo


Nếu các chị em có thân hình đẹp thì phần mặc váy hay dáng áo váy là điểm nhấn vô cùng quan trọng giúp chị em tôn lên được đường cong cơ thể bạn, bên cạnh đó chúng vừa giúp bạn che đi những khuyết điểm chưa hoàn hảo của cơ thể.
Vòng 2 to nay sẽ không còn nữa khi chị em chọn cho mình những mẫu váy đầm trung niên có phần eo may cách điệu xếp ly hay thắt lưng giả sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn, không còn cảm thấy vùng 2 to.

3. Váy đầm trung niên đầm họa tiết


Những mẫu váy đầm đẹp cho tuổi trung niên với gam màu tối sẽ giúp chị em thon thả hơn, tuy nhiên nếu chị em cứ phải lặp đi lặp lại những mẫu váy có gam màu tối này sẽ làm các quý cô trở nên già nua và buồn hơn. Chính vì vậy các bạn cần chọn cho mình những mẫu váy đầm trung niên công sở có họa tiết hoa , sọc dọc, sọc chéo.. sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều đấy.
 

Trê đây là một số gợi ý về các váy đầm trung niên giúp chị em có thân hình mập có thêm được những lựa chọn tốt nhất cho tủ đồ của mình. Hãy biết cách lựa chọn những bộ đầm trung niên hợp với vóc dáng, tuổi tác và sở thích của mình nhé, có như thế bạn mới xua tan được suy nghĩ về tuổi tác của mình. Chúc chị em ngày càng xinh đẹp với quyến rũ hơn với những bộ đầm thời trang đẹp và sang trọng.

Bài viết liên quan