Tin tức

Sang trọng và lịch sự với các mẫu đồ bộ thun lạnh

16.12.2016
Mùa hè nên mặc gì cho mát? Là câu hỏi không chỉ chị em phụ nữ thắc mắc, mà ngay cả nam giới cũng rất quan tâm. Với thời tiết nắng nóng “như đổ lửa”, các trang phục mát lạnh sẽ chiếm được nhiều tình cảm  của nhiều người. Nhờ vào chất liệu mát lạnh cùng việc thấm hút mồ hôi tốt, không tạo cảm giác rít chặt cơ thể khi hoạt động, đồ bộ thun lạnh chắc chắn là một trong những loại trang phục sẽ giúp xua tan hiệu quả nắng nóng mùa hè cho chị em đấy!

Không chỉ giải nhiệt mùa hè mà các mẫu đồ bộ thun lạnh này còn vô cùng lịch sự và trang nhã!

Vốn là loại vải mỏng, nhẹ, tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc, hơn nữa với thiết kế tinh tế, thời trang mang lại sự kín đáo nhưng vẫn thoải mái và tự tin cho phái nữ khi ở nhà, kể cả khi nhà có khách, đều là những điểm cộng tuyệt vời từ các mẫu đồ bộ thun lạnh 2016.
 
Xu hướng đồ bộ thun lạnh năm nay thường ưa chuộng các thiết kể đơn giản, nền nã nhằm phát huy tối đa vẻ lịch thiệp, sang trọng cho người mặc.

Chính vì thế, các màu nhạt như màu hồng san hô thiết kế tinh tế với điểm nhấn nằm ở cổ áo, tạo cho trang phục mặc nhà sự nhẹ nhàng, bay bổng cũng như phát huy tối đa vẻ trang nhã và lịch sự của người mặc.

Ngoài tông màu nhạt, các gam màu trầm cũng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích, bởi nó tạo cho người mặc sự chững chạc, nhưng đằm thắm và dịu dàng, lại không kén da, kén dáng, ai cũng có thể mặc được. 

Các mẫu thiết kế đồ bộ thun lạnh năm nay đều có dáng suông, hơi nhấn vào phần eo nhưng không quá bó sát, không chỉ tạo sự thoải mái mà còn giúp che đi khuyết điểm với những ai có vòng eo không được thon thả cho lắm.
  

Bạn có thể truy cập vào apalife.com, với dộ ngũ có kiến thức chuyên môn về thời trang,chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn các kiểu dáng phù hợp không chỉ làm bạn đẹp hơn mà còn giúp tiết kiệm chi phí nhất. Đồng thời, bạn đừng quên ghé thăm apalife.com để cập nhật và tham khảo các mẫu mới nhất nhé.

Bài viết liên quan