Tin tức

Tại sao chị em nên chọn đầm nữ trung niên mang sắc xanh?

16.12.2016
Mỗi người sẽ gọi màu sắc tôi nhắc đến dưới đây theo một cách riêng khác nhau. Có người gọi chúng là màu xanh baby blue, có người lại gọi là màu light denim. Tôi thì đơn giản hơn và cũng để giúp bạn dễ hình dung hơn thì tôi gọi nó là màu xanh.
 

Nếu trời xanh có nhiều cấp độ khác nhau thì màu xanh thời thượng nhất năm nay (và có lẽ cả năm tới nữa) cũng thế. Nhưng dù có bao nhiêu cấp độ đi nữa thì chúng vẫn rất dễ nhận ra trên đường phố. Chúng mang đến cho người nhìn một cảm giác dịu mắt, thư giãn khi ngắm nhìn, đồng thời tạo ra cho người mặc một vẻ gì đó thân thiện, gần gũi nhưng cũng không kém phần trẻ trung và thời thượng.
 

Mùa hè vừa qua chị em đã chứng kiến sự lên ngôi của những sắc màu dịu ngọt, khiến người ta mặc định chúng chỉ hợp với thời tiết gay gắt, đỏng đảnh của những ngày nắng oi bức. Nhưng không, với mùa thu đông năm nay, ngay ở thì hiện tại, sắc màu vừa cổ điển vừa mới mẻ đó vẫn cứ hớp hồn phái đẹp và được phủ sóng trên các con phố thời trang tấp nập, đặc biệt là những chiếc đầm nữ trung niên mang sắc xanh dịu mát.

Có người nói chúng cổ điển, tôi công nhận là vậy bởi vì chẳng ai còn xa lạ với màu xanh đó nữa. Nhưng vì sao nói chúng mới mẻ ư? Đó là vì sắc xanh đó không còn dừng lại ở những chiếc quần jeans, một vài kiểu áo sơ mi dáng basic hay dăm ba chiếc áo khoác giản dị nữa, mà đã lan sang đủ những thiết kế từ dễ ứng dụng nhất cho đến thách thức người mặc nhất, đặc biệt là đầm nữ trung niên.
Từ slip dress 1 lớp nhẹ nhàng cho đến những chiếc váy xếp tầng lộng lẫy; từ những chiếc váy sơ mi gọn nhẹ hiền ngoan cho đến jacket da hay là bộ jumpsuit cá tính, bụi phủi…

Những trang phục xanh lại đặc biệt dễ dàng có thể lấy lòng các màu sắc khác, vì thế chị em có thể tùy ý phối đồ mà không sợ cọc cạch. Ví dụ như xanh kết hợp với trắng cũng đẹp, xanh kết hợp với nâu cũng ổn mà đi chung với đen, xám hay với chính nó đều hợp hết thảy. Vì vậy khi chị em trung niên lựa chọn đầm trung niên không cần phải quá lo lắng để phối màu cho chúng.
Nếu thắc mắc những quý cô trung niên trên thế giới đang mặc đầm nữ trung niên như thế nào với tông màu này thì chị em hãy theo dõi ngay những hình ảnh dưới đây:
Những thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ đều được màu xanh chinh phục một cách toàn diện nhất
 


Tăng hay hạ tông xanh một chút là chị em đã có ngay vẻ ngoài khác lạ, đó là lý do mà bạn có thể diện màu sắc này quanh năm không lo nhàm chán
Dù bạn chọn cho mình một phong cách mạnh mẽ bụi phủi hay là yểu điệu thục nữ, đừng lo vì sắc màu thời thượng nhất năm nay đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn
Màu sắc này hứa hẹn sẽ còn làm náo loạn những con phố thời trang cuối năm nay và nửa đầu năm tới, hãy yên tâm mặc nếu chị em đã quyết định đầu tư vào chúng
Và bây giờ còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình những mẫu đầm nữ trung niên mang sắc xanh quyền lực này nhỉ.

Bài viết liên quan