Tin tức

"Thách thức" mùa hè cùng đồ bộ mặc nhà bằng vải

16.12.2016
Trong những ngày hè nóng nực thì trang phục nào càng mát, càng thoải mái xua đi cái nóng bức, oi ả, sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình từ các cô nàng. Và một trong những mẫu đồ bộ mặc nhà có thể trở thành “bạn thân” của mọi chị em phụ nữ vào mùa hè, chính là đồ bộ mặc nhà bằng vải.

Đồ bộ mặc nhà bằng vải "bạn thân" của mọi cô nàng khi hè tới!

Thay vì phải gò bó trong các trang phục bó sát, bạn hãy lựa chọn cho mình những mẫu đồ bộ mặc nhà bằng vải với chất liệu cotton thoáng mát, với thiết kế tinh tế đi cùng các màu sắc mát mẻ, trong lanh sẽ biến bạn trở thành cô nàng vô cùng trẻ trung và năng động.

Sử dụng chất liệu vải mềm, mát cùng thiết đơn giản nhưng thanh lịch, sẽ giúp các cô gái cảm thấy dễ chịu trong những ngày tiết trời oi bức đồng thời giúp che đi khuyết điểm cơ thể nhờ họa tiết kẻ caro đơn giản nhưng đầy tinh tế phối kèm.

Không cần quá cầu kì trong thiết kế, những mẫu đồ bộ mặc nhà bằng vải ghi điểm bởi phong cách vừa cổ điển, vừa lạ mắt. Áo thường được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là các tiết cùng màu, đi cùng quần dài ngang mắt cá chân, vừa là bí kíp giúp các cô nàng “nấm lùn” cải thiện chiều cao khiêm tốn, vừa giúp các nàng chân dài khoe kéo vóc dáng thon thả.

Ngoài ra, các mẫu đồ bộ mặc nhà bằng vải sát nách có họa tiết thiên nhiên rực rỡ bắt mắt, vừa giúp bạn khoe được dáng vẻ khỏe mạnh vừa giúp thoải mái tránh được thời tiết nóng nực.

Với thiết kế trẻ trung chắc chắn các mẫu đồ bộ mặc nhà bằng vải này sẽ là các item thời trang mang đến cho các bạn gái vẻ ngoài vừa nữ tính lại vừa sành điệu, đồng thời con giúp các bạn gái khéo léo khoe vẻ đẹp đầy sexy của mình.

 

Bài viết liên quan