Tin tức

Thời trang áo đầm tuổi trung niên với chị em dáng gầy

16.12.2016
Bí quyết ăn mặc đẹp dù ở tuổi trung niên của rất nhiều chị em đó chính là cách lựa chọn thời trang áo đầm trung niên hợp với độ tuổi và dáng người. Chỉ cần thế thôi thì chỉ em đã đủ quyến rũ và quý phái rồi.

Tuy nhiên việc lựa chọn thời trang áo đầm tuổi trung niên không phải là dễ dàng bởi vậy mà còn rất nhiều chị em đâng đi tìm kiếm cho mình phong cách ăn mặc đẹp và sang trọng. Hãy cùng Apalife định hình lại phong cách cho chị em dáng gầy nhé.

1.Thời trang áo đầm tuổi trung niên với chị em dáng gầy


Thời trang áo đầm tuổi trung niên có những quý cô gầy có lẽ ăn ý nhất vẫn là cách mặc phù hợp với vóc dáng của chị em. Bởi khi bước vào độ tuổi này chị em khó có thể kiểm soát được vóc dáng cũng như cân nặng của mình, chính vì thế việc lựa chọn thời trang sẽ trở nên khó khăn hơn. Do vậy mà với quý cô có thân mình cò hương thì việc lựa chọn thời trang tuổi trung niên không dễ dàng chút nào.
 

Những quý cô có thân mình hạc sương mai cũng đừng tự ti về vóc dáng của mình bởi thời trang sẽ là cách tốt nhất giúp cho các quý cô có thể tỏa sáng theo phong cách riêng của mình. Apalife sẽ giúp các quý cố xóa tan bức tường rào cản đó bằng những bộ đầm trung niên đẹp mặn mà.

2. Bí quyết lựa chọn thời trang áo đầm tuổi trung niên cho người gầy

Không chọn đầm quá rộng: Một vài chị em cho rằng mặc đồ rộng sẽ khiến cho thân mình trở nên  đẫy đà hơn. Tuy nhiên, điều đó chỉ khiến các quý cô trông lùng nhùng như đang mặc nhầm áo người khác thôi. Mức độ rộng chỉ vừa phải ví dụ như đầm chữ A sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quý cô, còn chị em nên nói không với đầm suông nhé.
 

Không nên mặc áo đầm quá bó: Những chiếc áo đầm bó sát ôm dáng cũng sẽ là bằng chứng tố cáo thân hình cò hương của chị em đấy. Nếu không muốn bị chê là gầy gò thì chị em hãy cân nhắc chọn những mẫu đầm ôm dáng vừa phải, hợp với thân hình của mình.

Đầm nhiều họa tiết : Những bộ trang phục màu trơn, sáng thường phù hợp để khoe dáng. Với những chị em thiếu da thịt, nên đánh lừa thị giác người khác bằng một số bộ trang phục màu sắc và có nhiều họa tiết.
Đó là những bí quyết mà các chuyên gia thời trang của Apalife tư vấn thời trang áo đầm tuổi trung niên cho các quý cô có thân hình cò hương, mong rằng qua những lời chia sẻ đó chị em sẽ lấy lại được sự tự tin của mình.
 

Bài viết liên quan