Tin tức

Tiết lộ xu hướng những mẫu đầm người trung niên năm 2016

16.12.2016
Đầm người trung niên là một trong những mẫu thời trang thịnh hành nhất hiện nay, những thiết kế đầm trung niên luôn được các nhà thiết kế thời trang quan tâm và chăm chút nhiều nhất. Bởi vậy mà dù đã bước qua tuổi trung niên nhưng chị em càng ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn.

Thời trang trung niên - sự nói dối hoàn hảo về cơ thể 


Đối với nhiều chị em phụ nữ trung niên thường luôn lo lắng về chỉ số cân nặng của mình. Họ hạn chế việc ăn uống, loại bỏ hững chất béo trong thực đơn hàng ngày. Tuy nhiên, điều đó không tốt chút nào đối với cơ thể của chị em. Tốt nhất hãy xây dựng chế độ ăn hợp lý, tập luyện thể dục vừa sức. Có như thế, chị em phụ nữ tuổi trung niên vừa khỏe mạnh cả về tinh thần mà vừa giữ được vóc dáng cân đối của mình. 
 

Ngoài những điều trên thì việc sử dụng trang phục đầm người trung niên hợp lý để khéo léo che đi khuyết điểm cơ thể cũng là cách giúp cho chị em ngày càng đẹp và tự tin hơn. Phụ nữ dù ở tuổi nào đi chăng nữa thì cũng nên chăm sóc cơ thể, đừng buông xuôi tất cả. Trong giới thời trang, có rất nhiều thiết kế cũng như màu sắc đẹp dành cho chị em phụ nữ tuổi trung niên, bởi vậy chị em không cần quá lo lắng về body không chuẩn của mình nhữa.

Lựa chọn đầm người trung niên phù hợp nhất


Lời khuyên chân thành nhất đối với chị em tuổi trung niên bây giờ đó là, ở tuổi này, chị em nên lựa chọn những bộ trang phục mang lại sự sang trọng và đằm thắm. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý đó thì không phải ai cũng biết, bởi vậy shop thời trang trung niên Apalife chúng tôi sẽ tư vấn để chị em biết cách lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho mình.
 

Nên chọn trang phục vừa vặn với cơ thể, không bó sát quá vì như thế sẽ làm lộ mỡ thừa. Ngược lại, chị em cũng nên nói không với những bộ đồ rộng rãi, chúng chỉ làm cho thân hình của chị em mập và lùn đi trông thấy mà thôi. Bởi vậy mà chị em nên chọn những thiết kế đầm trung niên có nhấn nhá ở vòng eo, như đai lưng hoặc trang phục có dây nơ rút eo để tạo cảm giác thon gọn.
 

Không nên nghĩ rằng chỉ có màu đen mới có thể giúp chị em che giấu vòng eo bánh mì. Những màu khác cũng có thể làm được điều đó nếu bạn khéo léo và tinh tế một chút. Ví dụ như màu nude - gam màu đồng điệu với tone màu da - nếu chị em không tinh tế sẽ làm phái đẹp béo ra trông thấy. Tuy nhiên nếu phái đẹp biết cách xử lý khôn ngoan và nữ tính thì chúng sẽ tôn lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho phụ nữ trung niên rất nhiều. Những bộ đồ với thiết kế ôm nhẹ cơ thể, dáng đứng sẽ khiến cho chị em trông cao ráo, thanh thoát hơn.
Trên đây là những thông tin mà shop thời trang trung niên Apalife chúng tôi chia sẻ cho chị em về những mẫu đầm đẹp cho tuổi trung niên.

Bài viết liên quan