Tin tức

Tiêu chí lựa chọn đầm cho phụ nữ trung niên đẹp quý phái

16.12.2016
Khi bước vào độ tuổi trung niên thì chị em cần phải thay đổi xu hướng và phong cách thời trang của mình. Bởi giờ đây những bộ váy ngắn sexy và ôm sát không còn dành cho chị em nữa. Chính vì thế mà lựa chọn đầm cho phụ nữ trung niên phù hợp là điều chị em cần làm ngay lúc này.
 

Váy đầm cho phụ nữ trung niên đẹp sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ phù hợp với xu thế là những mẫu váy đầm Apalife luôn hướng tới và mong muốn mang đến cho chị em tuổi trung niên. Một chiếc váy đầm đẹp sang trọng giúp các quý cô có thể nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn trong những bữa tiệc, nơi làm việc hay trong những buổi đi chơi cùng bạn bè.
Sau đây là một vài tiêu chí chọn mẫu đầm cho phụ nữ trung niên đẹp sang trọng phù hợp do Apalife đề xuất để giúp bạn dễ chọn đồ tốt nhất

1. 3 Gam màu đại diện cho váy đầm cho phụ nữ trung niên sang trọng


- Gam màu đen  chính là màu đại diện cho sự sang trọng, màu đen luôn mang tới sự huyền bí trong các bộ trang phục đầm trung niên của phái đẹp, với những quý cô xinh đẹp có lợi thế về nước da thì 1 chiếc váy đẹp màu đen sẽ cho chị em một vẻ đẹp sự quý phái hơn bao giờ hết.


- Gam màu đỏ được xem là "nữ hoàng" của những loại màu. Và trong tất cả các màu, thì màu đỏ luôn được các nhà thiết kế cũng như được người mặc lựa chọn nhiều nhất cho những bộ váy đầm cho phụ nữ trung niên sang trọng và quyến rũ. Màu đỏ luôn thể hiện sự may mắn, gợi cảm cũng như gợi được vẻ tự tin, quyền quý cho người mặc, hơn thế nữa màu đỏ rất dễ phối đồ cùng với một số loại giày dép và các phụ kiện khác.
 

- Màu trắng luôn mang tới quyền lực sang trọng nhất cho phái nữ mà ít quý cô nào có thể làm ngơ, 1 chiếc đầm xoè hay đầm cách điệu gam trắng tinh khôi cũng đều thực sự thu hút với chị em phái đẹp.

2. Kiểu dáng váy đầm cho phụ nữ trung niên sang trọng


- Chọn váy đầm trung niên không quá cầu kì mặc phải hợp với dáng người, đặc biệt là khi mặc phải toát lên vẻ sang trọng của chiếc váy đầm. Bạn có thể chọn một số chiếc váy xòe, váy trễ vai hay váy body ôm trọn đường cong, giúp chị em khoe trọn được vóc dáng.


- Váy đầm sang trọng thì bạn nên chọn những chất liệu đẹp như gấm, voan hay vải zen. Với các chất liệu trên sẽ làm nổi bật và giúp chị em sang trọng hơn trong những bữa tiệc. Bạn nên chọn những chiếc đầm mặc vào phải thoải mái, phù hợp với dáng người, vì bữa tiệc thường diễn ra trong vòng từ 2-3 tiếng có thể lâu hơn, nếu trang phục của bạn có chất liệu không thoải mái sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu và không vui trọn vẹn.

3. Phụ kiện kèm theo những chiếc váy đầm cho phụ nữ trung niên sang trọng



Sang trọng, đẹp đẳng cấp của một chiếc váy còn phụ thuộc vào sự kết hợp của những phụ kiện kèm theo. Để có một chiếc váy đầm cho phụ nữ trung niên sang trọng và hoàn hảo bạn nên chọn những chiếc túi, đôi giày, hay hoa tai, vòng cổ...cũng phải sang trọng để giúp tôn lên một vẻ đẹp hoàn mỹ cho chiếc váy.
 

Bài viết liên quan