Tin tức

Tuyển tập những mẫu áo đầm trung niên cho người dáng mập

16.12.2016
Tuyển tập những mẫu áo đầm trung niên cho người dáng mập là bộ sưu tập những thiết kế thời trang mới nhất, phù hợp nhất với những quý cô trung niên có dáng người mập.

Với những mẫu đầm này chị em sẽ không còn cảm giác tự ti về vóc dáng tròn tròn của mình nữa mà thay vào đó là vẻ đẹp quyến rũ mặn mà của tuổi trung niên. Hãy lựa chọn những thiết kế thời trang mới nhất, phù hợp nhất với những quý cô trung niên có dáng người mập để trẻ đẹp hơn dù đã bước sáng tuổi trung niên nhé các chị em.

Thời trang mẫu áo đầm trung niên cho người dáng mập


Thời trang đầm trung niên dành cho những người mập tuổi trung niên cũng có một số lưu ý nhất định dành cho các chị em. Có lẽ đây cũng chính là vấn đề chị em quan tâm nhất bởi đa số các chị em tuổi trung niên không còn giữ được vóc dáng như hồi còn son rỗi nên đôi khi guu thời trang của các chị em sẽ có phần thay đổi theo vóc dáng của mình. Tuy nhiên các quý cô cùng đừng lo lắng nhé, những bí quyết sau đây sẽ giúp các chị em trở nên thon gọn hơn rất nhiều đấy.

Cách lựa chọn mẫu áo đầm trung niên cho người mập



Chọn mẫu áo đầm trung niên dáng rộng: Nếu như với những người gầy không nên chọn đồ quá rộng thì với những chị em có dáng người mập điều này lại được khuyến khích đâu nhé. Ẩn mình trong những chiếc đầm form free styke sẽ giúp các chị em che đi cơ thể không cân đối của mình. Hơn nữa, chị em có thể chọn cho mình những mẫu đầm có dáng suông vừa đẹp vừa phù hợp với cơ thể của mình.

Chọn mẫu áo đầm trung niên họa tiết nhỏ: Với những quý cô sở hữu thân hình quá khổ thì những mẫu áo đầm trung niên có họa tiết bản nhỏ như: chấm bi, xếp ly,… sẽ là cách ngụy trang an toàn nhất.

Màu sắc của mẫu áo đầm trung niên : Màu sắc của những chiếc đầm thòi trang trong xu hướng thời trang đầm tuổi trung niên cho những người mập thường nên chọn những gam màu tối ví dụ như: đỏ nhung, xanh két, huyết dụ, nâu tây, hay xanh tím than… Đôi khi có thể kết hợp với màu sáng như hồng kem, tông màu be kem, hoặc be nâu… tùy vào từng nước da và kiểu dáng của từng người mà có những cách kết hợp khác nhau. Đặc biệt, những quý cô nên tránh chọn những chiếc đầm có màu sắc sặc sỡ, nếu không các chị em sẽ bị coi là “cưa sừng làm nghé” đấy nhé.
Hãy lựa chọn những mẫu áo đầm trung niên đẹp và phù hợp với mình nhất nhé.

Bài viết liên quan