Tin tức

Tuyển tập những mẫu váy đầm dài trung niên mới nhất 2016

16.12.2016
Các nhà thiết kế thời trang luôn mong muốn mang đến những đầm dài trung niên mới nhất với vẻ năng động, nhanh nhẹn, quyến rũ, gợi cảm và tinh tế thể hiện trên mỗi bộ đầm, để các quý cô cảm thấy tự tin hơn về vẻ đẹp bên ngoài của mình khi khoác lên mình những mẫu đầm dài trung niên thời thượng và phong cách này.
 

Đầm dài trung niên cho chị em công sở

Đầm dài trung niên là bộ trang phục khá quen thuộc trong giới công sở, dù là mùa nào trong năm đi chăng nữa, đặc biệt trong thời tiết oi nóng mùa hè thì những chiếc đầm lại càng tỏ rõ được những ưu điểm thoáng mát của mình.
 

BST váy đầm dài trung niên công sở mới nhất 2016 của thời trang Apalife với nhiều thiết kế ấn tượng, từ những kiểu dáng đầm trung niên đến những gam màu ấn tượng, chắc chắn chúng sẽ không khiến các nàng cảm thấy thất vọng. Hãy tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc đầm dài trung niên thật độc đáo và hợp với vóc dáng nhé.

Lựa chọn những chiếc đầm dài trung niên

Với những chiếc đầm dài công sở với thiết kế ôm sát cơ thể khoe lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Với những cô nàng công sở, đầm body có lẽ chính là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ thời trang và là người bạn thân thiết nhất của các quý cô mỗi khi tới văn phòng.
 

Chúng vừa mang vẻ đẹp quyến rũ, vừa có nét sang trọng mà vẫn tôn lên sự thanh lịch, chính vì thế mà những kiểu đầm này tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang đầm dài trung niên này.
Những kiểu váy đầm tuổi trung niên thường được thiết kế với tone màu nhẹ nhàng tạo sự lịch lãm cho set đồ, các họa tiết đơn giản được vận dụng tối đa trong thiết kế công sở. Chị em có thể chọn cho mình kiểu đầm ôm tôn dáng hoặc đầm ôm xòe, đầm xòe cũng rất đẹp và phù hợp với môi trường công sở của mình.
Những chiếc đầm liền body với thiết kế dáng dài ăn gian chiều cao hơn cho các chị em đấy, mang tới một vẻ sang trọng quý phái khác hẳn các bộ đồ đơn giản diện tới công sở

Không cần dáng chuẩn như các siêu mẫu trên sàn calwak nhưng nếu chị em biết cách diện đồ thì vẫn có thể tôn được dáng nét chuẩn 3 vòng với 1 chiếc đầm liền body thiết kế dáng dài.
Mẫu đầm phổ biến mà dân công sở lựa chọn có độ dài vừa chạm gối hay dáng ngắn hơn, đơn giản gọn nhẹ và cũng tiện dụng. Nhưng nếu các quý cô diện 1 chiếc chân váy bút chì dài, hay 1 chiếc đầm liền body dài qua gối đã mang tới sự khác biệt và sự sành điệu thời trang hơn nhiều đấy. Với những chiếc đầm liền thiết kế kiểu này cũng kén dáng hơn, nếu các chị em quá thấp hoặc quá béo cũng nên bỏ qua dáng dầm này.

Lợi thế sẽ dành cho những quý cô có chiều cao tương đối và cũng sẽ ăn gian chiều cao hơn nữa với 1 chiếc đầm tạo cảm giác  ảo về chiều cao. Cùng ngắm những mẫu đầm dài trung niên đẹp mê hoặc chị em này nhé!

Bài viết liên quan