Tin tức

Xu hướng họa tiết trong đồ bộ dài tay dễ thương năm nay

16.12.2016
Thời tiết giao mùa là lúc những bộ đồ dài tay dễ thương ấm áp được nhiều bạn nữ chọn lựa, nhằm đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân. Xu hướng họa tiết không chỉ “làm mưa làm gió” ở các làng thời trang quốc tế. 

Mà ngay cả làng thời trang trong nước, hay thậm chí những trang phục mặc nhà, cũng được nhiều nhà thiết kế nói chung và tại appalife.com nói riêng, lấy đó làm cảm hứng tạo ra nhiều sản phẩm mới cho năm nay. Với những họa tiết bắt mắt, cùng nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau đã góp phần tạo nên sự trẻ trung, duyên dáng cho người mặc.
 
Đồ bộ dài tay dễ thương họa tiết cổ điển
 
Các họa tiết cổ điển như chấm bi, hoa nhí hay các loại kẻ ô thường không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là vô cùng dễ mặc, luôn mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Có lẽ vì thế mà nhiều người cho rằng, họa tiết cổ điển là họa tiết dành riêng cho thời điểm giao mùa.


Những trang phục đồ mặc nhà dài tay dễ thương khi kết hợp cùng họa tiết này thường theo công thức chung áo họa tiết đi kèm quần trơn màu. 


Hoặc cũng có thể là họa tiết toàn bộ trên trang phục dài tay mặc nhà, tạo cho người mặc sự dịu dàng, trong trẻo, ngọt ngào nhưng vẫn hết sức quyến rũ. Và đi cùng với những họa tiết nhẹ nhàng này luôn là những nhưng gam màu nhạt màu pastel dịu dàng, trẻ trung.


Đồ bộ dài tay dễ thương đi kèm họa tiết kẻ caro

Trái ngược với hoạt tiết hoa nhí đậm chất cổ điển, nhưng họa tiết kẻ caro mang tới cho người mặc sự khỏe khoắn và năng động, được nhiều khách hàng ưa thích. Chính vì thế, đồ bộ mặc nhà cũng không nằm ngoài xu thế trên.

Năm nay, họa tiết caro đã được các nhà thiết kế biến tấu đa dạng với nhiều sắc màu và những đường kẻ, họa tiết trang trí bổ sung khác nhau. 


Không chỉ ở quần, mà họa tiết caro còn được nhấn nhà ở cổ áo, tay áo thậm chí là gấu áo, tạo sự mới mẻ cho set đồ, cũng như sự khỏe khoắn cho người mặc.


Các màu sắc được sử dụng chủ yếu là màu sáng, rực rỡ nhằm xua đi vẻ ảm đạm của thời tiết mùa đông.


Chất liệu vải cotton vừa giúp thấm hút mồ hô tốt vừa mềm mại sẽ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái nhất.

Bài viết liên quan