Tin tức

Đầm đẹp 2016 tuổi trung niên tự tin diện trong mùa cưới

16.12.2016
Cách chọn đầm đẹp 2016 tuổi trung niên dự tiệc cưới cho người mập tuổi trung niên sẽ giúp chị em có thể che đi được những nhược điểm trên cơ thể mình. 


Đang vào mùa cưới thì các chị em phụ nữ trung niên mình ai cũng muốn sắm cho mình một vài mẫu váy đầm dự tiệc cưới thật sang trọng và đầy ý nghĩa, tuy nhiên đối với người mập béo tuổi trung niên thì sẽ rất khó để chọn những mẫu đầm váy nhỏ so với kích thước cơ thể của mình. Không những thế chuyện làm chị em khó xử hơn nữa là cách phối đồ để người mập béo trông thật trẻ trung, thon gọn cũng được những người béo quan tâm hàng đầu hiện nay. 

Đầm đẹp 2016 tuổi trung niên tự tin diện trong mùa cưới


Hãy cùng thời trang Apalife xem qua một số mẫu đầm dự tiệc cho người mập tuổi trung niên và đừng quên rinh về cho mình luôn nhé chị em: 
Bạn cũng lưu ý trước khi quyết định lựa chọn đầm đẹp 2016 tuổi trung niên cho mình, bạn cần xác định rõ màu da của mình đồng thời cần lựa chọn màu sắc của trang phục sao cho phù hợp và giúp tôn lên làn da một cách tự nhiên nhất. 


Với màu sắc, chị em nên chọn những tone màu mang tới cho mình sự tự tin. Nếu muốn hạn chế đi vòng eo "đẫy đà" của mình, hãy lựa chọn 1 chiếc đầm trung niên dự tiệc dáng dài đẹp hợp vóc dáng đặc biệt là lựa chọn gam màu tối sẽ che đi khuyết điểm mập của cơ thể. 

Những chiếc váy đầm dáng xòe


Những chiếc váy đầm dáng xòe là lựa chọn lý tưởng nhất cho những cô nàng yêu thích style nữ tính và thích nhẹ nhàng. Năm nay, những mẫu váy đầm xòe được nhiều rất nhiều cô nàng chưng dụng, kiểu váy đầm này khi kết hợp cùng giày cao gót và túi xách đơn giản sẽ giúp các quý cô có ngay style cổ điển. Chị em có thể chọn những kiểu váy đầm dự tiệc cho người mập dáng xòe trên chất liệu ren, hoặc vải thô cứng cáp đều đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên.


Những kiểu đầm dự tiệc cưới này dành cho các cô nàng có vòng eo hơi bánh mỳ hay không thấy tự tin lắm về vóc dáng của mình. Khi diện mẫu váy đầm dáng suông bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc, phụ kiện đi kèm mà không hề lo lắng về độ rườm rà, rối mắt của nó. Một chiếc váy dự tiệc cưới với dáng suông kết hợp với những món đồ trang sức sang trọng ví dụ như vòng cổ to bản, nhẫn, vòng tay... sẽ giúp cho chủ nhân của nó sang trọng hơn rất nhiều. 

Đầm đẹp 2016 tuổi trung niên cho cô nàng nữ tính


Nếu như những chiếc váy đầm dáng xòe này giúp các nàng tăng thêm phần nữ tính thì những kiểu váy đầm dự tiệc cưới ôm sát mang lại cho các quý cô vẻ ngoài gợi cảm quyến rủ cho người mập. Không chỉ vậy kiểu đầm dự tiệc cưới tuổi trung niên này còn rất sang trọng và quý phái. Để giúp tăng thêm phần quyến rũ cho mình, hãy chọn 1 đôi giày cao gót thật nổi bật và thêm 1 chiếc ví cầm tay mini đã đủ để bạn tự tin đi tiệc cưới rồi đấy.

Bài viết liên quan