Tin tức

Bật mí bí quyết chọn đầm cho u40 chuẩn nhất

16.12.2016
Phụ nữ trung niên ở độ tuổi 40 hiện đại vẫn khá ăn diện với những mẫu váy đầm cho u40, đặc biệt với những quý cô tuổi trung niên còn đi làm công sở thì xu hướng thời trang cũng không kém những bạn gái trẻ đâu nhé.

Tại sao cần chọn đầm cho u40?


Có khá nhiều mẫu đầm cho u40 với thiết kế đẹp không chỉ dành cho những bạn trẻ mà một số nhiều hãng thời trang cũng ưu tiên ra mắt rất nhiều mẫu đầm đẹp cho những chị em phụ nữ trong độ tuổi 40-55. Đơn giản nhưng vẫn toát lên được một vẻ sang trọng chính là tiêu chí của những mẫu đầm cho u40 - tuổi trung niên.

Ở vào cái độ tuổi không còn trẻ nhưng vẫn chưa già này thì việc lựa chọn những bộ trang phục phù hợp không quá khó tuy nhiên cũng không thể nói là dễ dãi theo kiểu thích gì mặc nấy như thời còn là thiếu nữ.


Do vậy mà bạn cần tìm hiểu những bí quyết giúp bạn chọn được những bộ cánh vừa hợp thời trang lại vừa tôn lên vẻ đẹp của bạn, hơn thế nữa còn giúp bạn an gian tuổi thì còn gì bằng đúng không. Hãy cùng chúng tôi lựa chọn và tìm kiếm cho mình những mẫu đầm thanh lịch và không kém phần quyến rũ dưới đây nhé!

Bật mí bí quyết chọn đầm cho u40 chuẩn nhất


Cùng xem những mẫu váy đầm công sở được thiết kế dành riêng cho chị em tuổi 40:

• Đầm liền thân, đơn sắc: Dụng ý của những thiết kế này sẽ mang tới hiệu quả không ngờ cho những chị em phụ nữ tuổi này. Dù bạn mới bước qua ngưỡng tuổi "băm" hay đã ngấp nghé tứ tuần thì những chiếc váy đơn sắc luôn là một gợi ý vô cùng hoàn hào cho bạn.
Đầm liền còn đẹp khi chị em biết các sử dụng đầm ren mềm bên ngoài cùng với một chiếc váy đơn sắc. Màu đen sang trọng và quý phái phù hợp với độ tuổi của chị em kết hợp với những hoa văn ở phần ngực áo tinh tế thì những chiếc đầm này không chỉ những úy cô độ tuổi u40 thích mà những bạn gái trẻ chắc chắn cũng sẽ không thể bỏ qua những thiết kế này.

• Những gam màu sáng: Một suy nghĩ sai lầm của những chị em ‘tuổi già’ đó là chọn những trang phục màu tối mới là an toàn nhất cho mình. Không ai phủ nhận khả năng che giấu của những gam màu tối, trầm tuy nhiên chúng như là con dao hai lưỡi, nó sẽ khiến cho chị em nhiều khi còn già hơn tuổi của mình đấy. 


Những tưởng rằng chiếc đầm màu sáng khó mặc tuy nhiên đó lại là điều ngược lại chúng rất dễ mặc. Với những chị em đang sở hữu làn da trắng thì đây lại chính là màu sắc rất tôn da.
Do đó hãy mở rộng cánh cửa tủ quần áo để đón chào những thiết kế thời trang đầm cho u40 mang màu sáng nhé các chị em.

Bài viết liên quan