Tin tức

Bật mí bí quyết đầm công sở tuổi trung niên sang trọng nhất

16.12.2016
Không có gì bất thường khi chị em bước vào tuổi trung niên và đối mặt với giai đoạn “ khủng hoảng phong cách thời trang”. Khi cơ thể không còn được thon gọn như xưa thì một vài chị em cho rằng với độ tuổi này họ không cần diện đồ hợp mốt nữa trong khi những số khác lại chán nản cố gắng níu kéo tuổi thanh xuân bằng cách khoác lên những bộ trang phục được thiết kế cho những người trẻ tuổi. 


Làm sao để mặc đầm công sở tuổi trung niên thời trang mà vẫn toát lên được một vẻ đẹp mặn mà của lứa tuổi. Sau đây là những lời khuyên bổ ích mà shop đầm trung niên sang trọng Apalife đã góp nhặt từ những nhà tư vấn thời trang nước ngoài hàng đầu

Chọn đầm công sở tuổi trung niên có màu sắc phù hợp


Khi trên 40, chị em trung niên nên tránh mặc đầm công sở tuổi trung niên mang sắc thái tươi sáng của màu cơ bản. Thay vào đó là những tông màu ánh ngọc sẽ giúp chị em trông trẻ trung và sinh động hơn nhiều đấy. Đối với một số tông màu tối như màu hải quân, hay than, hoặc đen và kaki… chị em nên tránh bố trí chúng quá nhiều tại khu vực gần khuôn mặt của mình. Những trang phục phối màu tương phản như đen và trắng sẽ trở nên lung linh nhất vào ban đêm và ban ngày thì những màu sắc nhu hòa sẽ mang tới sự thanh lịch cho bạn.

Tìm một bộ đầm công sở tuổi trung niên phù hợp


Khi tiếp xúc với những chuyên gia thời trang, chúng tôi được cho lời khuyên quý giá rằng đầm công sở tuổi trung niên chất lượng cao có thể đắt hơn, tuy nhiên chúng được làm từ những vật liệu tốt hơn với đường may chính xác so với những loại quần áo giá rẻ, đồng thời chúng cũng giúp giấu đi những khuyết điểm lộ ngấn ở bụng và tạo đẳng cấp sang trọng mà không phải bộ trang phục bình thường nào cũng có thể làm được. 



Chị em có thể sẽ thấy không thoải mái khi phải chọn lựa những loại trang phục mới tuy nhiên hãy cứ thử cho tới khi bạn tìm ra đâu là kiểu quần áo phù hợp với mình. Nếu chị em không chắc chắn bộ đồ hoặc màu sắc này có hợp với mình hay không thì bạn có thể nhờ 1 người thân chụp ảnh mình để biết chính xác mình trông như thế nào với trang phục đó.

Giảm số lượng phụ kiện trên người khi mặc đầm công sở tuổi trung niên



Không thể phủ nhận phụ kiện là người bạn đồng hành tốt nhất tạo được sự quyến rũ. Tuy nhiên chị em phải luôn nhớ nguyên tắc “ vừa đủ”. Thay vì khoác trên người quá nhiều phụ kiện khiến rối mắt người nhìn, chị em có thể tạo được điểm nhấn riêng chỉ bằng 1 phụ kiện duy nhất. Một chiếc đầm công sở tuổi trung niên màu trung tính kết hợp với một chiếc áo khoác tông màu ánh ngọc và 1 chiếc vòng cổ lấp lánh sẽ khiến bạn trông thật trẻ trung và nổi bật.


Nên tránh những loại đường viền cổ áo với hoa văn nổi. Khăn choàng cổ là 1 trong những phụ kiện tốt nhất mà chị em không nên bỏ qua
Chúng tôi tin rằng với những mẹo vặt trên cũng đủ tạo nên sức quyến rũ của chị em mọi lứa tuổi với những bộ đầm trung niên đẹp nhất. 

Bài viết liên quan