Tin tức

Bật mí xu hướng thời trang đầm trung niên 2016 mới nhất

16.12.2016
Khi bước vào tuổi trung niên thì chị em cần phải xác định và thay đổi phong cách thời trang của mình sao cho phù hợp nhất với tuổi tác, vóc dáng và tính cách của mình. Chính vì thế mà những mẫu đầm trung niên 2016 của các nhà thiết kế thời trang hàng đầu trên thế giới đã ra đời để đáp ứng những nhu cầu đó của chị em trung niên. 
 

Xu hướng thời trang đầm trung niên 2016

Chỉ cần một chút không am hiểu thời trang lứa tuổi trung niên sẽ khiến các chị em chọn ngay cho mình những chiếc váy đầm dự tiệc biến bạn trông già hơn. Với độ tuổi 40 thì những cô nàng trung niên sẽ không còn năng động hay trẻ trung được nữa, vì thế các quý cô hãy chọn ngay cho mình những chiếc váy đầm để tôn nên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và xứng với lứa tuổi của mình.
 

Việc chọn lựa những chiếc váy đầm trung niên 2016 dự tiệc cho các chị em cần lưu ý một vài yếu tố như: cần lựa chọn những gam màu ngọt ngào trong những buổi tiệc; tinh tế trong việc chọn cho mình các phụ kiện đi kèm; và đặc biệt nên chọn những gam màu đen sẽ mang tới cho các nàng nét sang trọng và đầy huyền bí.
 

Liệu những gợi ý hay ở trên của shop thời trang Apalife có phù hợp với các quý cô, để có thêm thông tin và nắm bắt rõ hơn về những mẫu váy đầm trung niên  phù hợp cho chị em các bạn tham khảo ngay những mẫu váy đầm dự tiệc được tuyển chọn bên dưới nhé.

Lựa chọn những mẫu đầm trung niên 2016 dành cho các quý cô


Bước vào tuổi trung niên nhưng chị em vẫn còn giữ một vẻ đẹp độ trẻ trung và cá tính thì những chiếc váy đầm trung niên 2016 làm từ chất liệu ren là lựa chọn cũng vô cùng thích hợp cho những cô nàng tuổi trung niên đó nhé. Những chiếc váy đầm ren đủ kín đáo và cũng đủ thu hút để có thể dễ dàng tạo được ấn tượng trước mặt người đối diện.

Ở độ tuổi trung niên thì những chiếc váy ren các nàng lựa chọn không nên hướng về những họa tiết rườm rà, thay vào đó là hướng tới sự đơn giản nhưng vô cùng quý phái. Chính vì vẻ đẹp nền nã của những chi tiết váy đơn giản sẽ giúp các quý cô thêm mặn mà như giúp các cô nàng bước vào giai đoạn hồi xuân.
Váy xòe thì sao? thường thì chị em ở lứa tuổi này hay bỏ qua những chiếc váy xòe, đây là trang phục mà những cô nàng tuổi teen ưa chuộng, còn đối với chị em tuổi trung niên thì không? Nếu các quý cô có suy nghĩ như thế là hoàn toàn sai đó nhé, đó là do các nàng chưa tìm được cho mình những chiếc váy xòe như ý phù hợp thôi.

Ngoài ra, thì những chiếc váy hoa với màu sắc nhẹ nhàng không quá rườm rà cũng là lựa chọn rất thích hợp cho chị em phụ nữ, thường với các họa tiết hoa to nhỏ với màu sắc xanh hạt là lựa chọn thích hợp. Sự trang nhã giúp tôn một vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ của các chị em trung niên. Họa tiết vải chấm bi cũng được nhiều quý cô ưa chuộng. 
Đó là những gọi ý về những mẫu đầm trung niên trong xu hướng thời trang đầm trung niên 2016 dành cho các quý cô.

Bài viết liên quan