Tin tức

Bí quyết chọn đồ bộ mặc nhà cho người trung niên đẹp và sang trọng

16.12.2016
Đối với đồ bộ mặc nhà dành cho phụ nữ lứa tuổi trung niên, ngoài việc giúp người mặc thoải mái và dễ chịu ra, trang phục còn phải tạo được sự sang trọng và thanh lịch. 

Vậy, làm thế nào để chọn lựa được những đồ bộ phù hợp tiêu chí trên? Apalife.com xin đưa ra một số gợi ý, giúp bạn dễ dàng chọn lựa, để luôn cảm thấy tự tin, thoải mái khi làm việc nhà, hay đi dạo phố.

Chất liệu sử dụng cho đồ bộ mặc nhà cho người trung niên phải thấm hút mồ hôi tốt











Các khách hàng ở lứa tuổi trung niên, thời gian ở nhà thương dài hơn so với các bạn trẻ. Vì thế, đồ bộ mặc nhà cũng được sử dụng nhiều hơn, nên lựa chọn các chất liệu tạo sự thoải mái như cotton hay thun lạnh. Ngoài thấm hút mồ hôi, co dãn tốt cotton và thun lạnh còn làm cho đồ bộ mặc nhà được đứng dáng, giúp người mặc che giấu được khuyết điểm về hình thể, nếu có.

Màu sắc nhã nhặn và lịch sự

Gam màu trầm như màu đỏ nhung, huyết dụ, xanh két, nâu tây, xanh tím than luôn được khách hàng thuộc lứa tuổi trung niên yêu thích. Các màu này thường gợi ra sự chững chạc, nhưng đằm thắm và dịu dàng, lại không kén da, kén dáng, ai cũng có thể mặc được. 

Dù vậy, các màu sáng như hồng kem, be nâu, tông màu be kem... vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn, mặc dù các màu này phụ thuộc rất nhiều vào làn da của chị em phụ nữ, không dễ mặc như các gam màu trầm đã kể trên.

Kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng












Vòng hai thường là khuyết điểm lớn nhất đối với phụ nữ lứa tuổi trung niên. Các đồ bộ
mặc ở nhà được chọn lựa nên có thiết kế suông, hơi nhấn một chút vào phần eo nhưng không quá bó sát, sẽ dễ dàng che dấu nhược điểm hơn. 

Ngoài ra, các thiết kế tay bồng, hoặc dài tay cũng giúp che đi khuyết điểm của những chị em có bờ vai không mấy thon thả.

 
Một điểm nữa, vòng ba của phụ nữ tuổi trung niên hay bị sổ ra, không còn đẹp như trước. Do phần phía hông thường có lượng mỡ thừa, nên tránh chọn đồ bộ mặc nhà có kết nối phần hông thấp, sẽ làm cho hình thể bị chia cắt thành hai phần không hợp lý. Hơn nữa, nó còn làm cho người sử dụng luôn có cảm giác khó chịu, thiếu tự tin khi mặc.

Nếu bạn vẫn cảm thấy phân vân khi chọn lựa đồ bộ mặc nhà cho người trung niên. Hãy để apalife giúp bạn lựa chọn các kiểu dáng phù hợp giúp bạn mặc đẹp và tiết kiệm chi phí nhất. Cũng như đừng quên ghé thăm apalife để cập nhật và tham khảo các mẫu mới nhất nhé.

Bài viết liên quan