Tin tức

Bí quyết chọn đồ bộ thun mặc ở nhà dành cho bạn gái đầy đặn

16.12.2016

Bí quyết chọn đồ bộ thun mặc nhà dành cho bạn gái có thân hình đầy đặn

Việc lựa chọn trang phục đều thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc. Vì thế, bạn không nên chọn đồ một cách qua loa, đại khái, dù chỉ là đồ bộ mặc nhà đi chăng nữa. Nhưng sự thoải mái, dễ chịu, đẹp mắt cũng sẽ giúp bạn làm việc nhà hăng say và nhiệt tình hơn.
Những nguyên tắc chọn đồ bộ thun mặc ở nhà mà apalife đề cập dưới đây, đều là những gợi ý hữu ích dành cho những bạn gái có thân hình đầy đặn, giúp các bạn có thể dễ dàng chọn những đồ bộ mặc nhà phù hợp, đồng thời che giấu những khuyết điểm cơ thể.

Hiểu rõ số đo cơ thể mình


Dù rất nhiều chị em phụ nữ đều nắm rõ điều này, nhưng một số ít vẫn còn khá lúng túng, về số đo cơ thể của mình. Việc biết các thông số sẽ tránh được mua nhầm size quần áo, khi mua sắm online, dẫn tới việc phải đổi, trả lại gây nhiều bất tiện và bực dọc cho khách hàng. Nếu bạn chưa biết, bạn mặc quần áo size gì, hãy đến với apalife ngay lập tức, để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, giúp chị em phụ nữ mặc đẹp và tự tin hơn.

Không nên mặc đồ bộ quá rộng hoặc quá chật


Nhiều chị em phụ nữ cho rằng, với dáng người đậm muốn trông gọn gàng hơn cần chọn loại quần áo rộng hay bó sát. Đó là quan điểm sai lầm. Bạn nên để tâm đến các kiểu quần áo ôm vừa đủ, không bó sát.

Chất liệu cotton đi kèm các màu sắc trung tính hoặc tối màu


Thực tế, trên thị trường đồ bộ mặc nhà hiện nay, các nhà thiết kế chủ yếu tập trung vào các loại vải như :lanh, phi bóng, cotton. Tất nhiên, các chất liệu này ưu điểm đều rất mát, thấm hút mồ hôi tốt rất phù hợp cho công việc nội trợ, dọn dẹp nhà cửa… 

Tuy nhiên, nếu bạn có thân hình đậm đà, bạn nên chọn đồ bộ thun mặc nhà được may bằng vải cotton cùng các màu sắc trung tính. Điều này sẽ vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng hơn, không dễ bị “lật tẩy” nhược điểm cơ thể như những loại vải khác.

Đồ mua phải được sử dụng ngay


Các bộ đồ mặc nhà bạn thích, đang được giảm giá nhưng lại chỉ có size nhỏ hơn cơ thể bạn. Và bạn nghĩ rằng cứ mua về, sau đó sẽ chờ giảm cân, hay để dành tới năm sau sẽ mang ra mặc. Đây là một suy nghĩ khá sai lầm. 

Thực tế, cân nặng là một vấn đề rất khó kiểm soát. Đôi khi, bạn mất rất nhiều thời gian mới có thể trở về được phom hoặc dáng bạn mong muốn. Nếu chẳng may đồ mặc nhà bạn mua là đồ bộ mùa hè, nhưng phải tới mùa thu hoặc mùa đông số lượng cân nặng của bạn mới thay đổi. Bộ đồ đó không thể sử dụng được nữa. 

Làm đẹp không có nghĩa là tích trữ, bạn chỉ nên mua các đồ có thể sử dụng luôn. Và hãy diện ngay khi có thể bạn nhé. Apalife chúc các bạn luôn tìm được đồ bộ mặc nhà nói chung và các loại trang phục khác nói riêng phù hợp, thoải mái và luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Bài viết liên quan