Tin tức

Bí quyết chọn kiểu dáng đồ bộ mặc ở nhà cho cô nàng một "mẩu"

16.12.2016
Vóc dáng nhỏ bé luôn khiến bạn chìm nghỉm trong đám đông. Chắc chắn sẽ chẳng ai quan tâm bạn là ai. Với bất lợi hình thể của một cô nàng cao "mét rưỡi', có thể khiến bạn mặc cảm, tự ti nhất là khi bạn nhìn thấy vóc dáng chuẩn cùng đôi chân dài miên man của những cô người mẫu hay bạn bè xung quanh bạn.
Tuy nhiên, chân lý "không có người phụ nữ xấu" luôn luôn đúng, bạn có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm về mặt hình thể, nếu bạn biết cách lựa chọn trang phục nói chung và ngay cả những kiểu dáng đồ bộ mặc nhà nói riêng.

Hãy cùng Apalife xem xét cách chọn những kiểu dáng đồ bộ mặc ở nhà dành cho cô nàng nấm lùn như thế nào nhé!

Các kiểu dáng đồ bộ mặc ở nhà có cổ áo hình chữ V

Cổ áo hình chữ V không chỉ cứu cánh cho các cô nàng thừa cân, mà còn là một trong các chi tiết “đắt giá” giúp bạn “ăn gian” được chiều cao một cách hiệu quả.


Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý không nên chọn những đồ bộ mặc nhà có cổ chữ V quá dài. Điều này không giúp bạn cao hơn, ngược lại còn khiến bạn trông lùn đi.


Hoặc cổ cách điệu như thế này cũng giúp người đối diện tập trung nhìn hất ngược lên phía trên, cũng là một trong những cách làm cho bạn trở nên cao hơn đấy!


Đừng chọn các kiểu dáng đồ bộ mặc nhà quá rộng rãi!

Theo thói quen, khi bạn ở nhà, các đồ bộ có phom rộng một chút sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng dù là ở nhà, bạn cũng nên lựa chọn những đồ bộ vừa vặn nếu muốn thoải mái có thể sử dụng các trang phục mặc nhà sát nách như thế này:



Hãy chú ý phần tay và vai, nên chọn những kiểu dáng đồ bộ mặc ở nhà ôm bó cánh tay và phần vai của bạn một chút, nhưng cũng đừng rộng quá nhé!


Những kiểu dáng đồ bộ mặc ở nhà dáng lửng 

 Đây là một trong những dạng trang phục mặc nhà "bất ly thân" của các cô nàng nấm lùn, giúp người mặc có thể "ăn gian" thêm vài cm đấy!



Bạn cũng có thể chọn các đồ ôm sát cũng giúp bạn "kéo dài" chân một cách hiệu quả và tức thì hơn đấy!

Các kiểu dáng đồ bộ mặc nhà có họa tiết
 
Họa tiết nhí và sáng màu là các lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các nàng nấm lùn. Hãy tránh xa các họa tiết to bản hay loang lổ.

 

Những họa tiết đường vải kẻ sọc cũng đánh lừa thị giác người khác về chiều cao của bạn.

Bài viết liên quan