Tin tức

Bí quyết để chọn màu sắc váy đầm u40 đẹp nhất cho các quý cô

16.12.2016
Hầu hết mọi người đều có một màu yêu thích, tuy nhiên sự yêu thích của bạn có thể không phải là màu tốt nhất dành cho tủ quần áo của bạn. Mọi người đều có 1 nhóm độc đáo của màu sắc mà khiến cho bạn trở nên thân thiện, lôi cuốn và tạo được một cảm giác thân thiện với mọi người xung quanh. 


Để phối hợp màu sắc phù hợp với nhau tạo ra sự khác biệt giữa một bộ trang phục tuyệt đẹp và một xấu xí là những điều không hề dễ dàng. Để có , hãy đến bên shop thời trang Apalife.com chuẩn bị hành trang cho bạn những bí quyết chọn màu sắc những chiếc đầm u40 để đón một năm 2016 đầy thành công nhé.

1 . Xác định màu da để chọn đầm u40 thích hợp


Có rất nhiều tông màu phù hợp với màu sắc da của bạn tuy nhiên được phân ra làm 2 loại đó là màu sắc ấm áp và mát mẻ. Nếu da các quý cô quá tối thì nên chọn cho mình những sắc màu xanh, như thế sẽ giúp cho làn da của bạn được sáng hơn nhiều.


Nếu da của chị em đã sáng thì có thể mặc bất cứ màu màu nào cũng đẹp nhé nàng, tuy nhiên những màu sắc có gam gần như trái với làn da trắng sáng của chị em sẽ giúp cho bạn đẹp hơn nhiều.

2 . Màu đầm u40 ấm áp hoặc mát mẻ là như thế nào?

Một nguyên tắc nhỏ khi chọn đầm u40 mà chị em cần nhớ là màu sắc ấm áp lại có màu vàng, trong khi màu sắc mát mẻ có 1 màu xanh. Vậy để biết được gam màu nào là ấm áp thì hãy tham khảo gam màu bên dưới nhé các quý cô.
  • Ấm: Đỏ, cam, vàng và xanh vàng
  • Mát mẻ: Xanh đậm, xanh blues và tím
Một màu ánh sáng ấm áp sẽ khiến cho các nàng trở nên tươi trẻ, gần gũi với những người xung quanh hơn. Nếu quý cô là một người cá tính và có nước da bánh mật thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Một gam màu đỏ sẽ giúp cho chiếc váy đầm u40 dạo phố của quý cô thêm đẹp hơn, năng động và trở nên cháy bỏng hơn, giúp mọi người có thể nhạn ra vẻ đẹp hồi xuân bạn.


Nếu như bạn không muốn gây sự chú ý của người khác lên mình, Lúc này có thể chọn cho mình những màu sắc có tính nhạt nhòa, đặc biệt là  màu tím nhạt, có thể làm cho chị em trở nên sang trọng, đẹp nhưng bị chìm vào dòng người.


Đó là những bí quyết chọn màu sắc váy đầm u40 đẹp nhất, sang trọng, ý nghĩa nhất với các quý cô tuổi trung niên hơn bao giờ hết. Chúc các quý cô sớm hình thành được xu hướng thời trang váy đầm u40 bên cạnh những gam màu nổi bật của váy đầm trung niên đẹp 2016 này nhé!!!

Bài viết liên quan