Tin tức

Bỏ túi bí quyết chọn váy đầm tuổi trung niên đẹp nhất 2016

16.12.2016
Lựa chọn váy đầm tuổi trung niên không chỉ dựa vào kiểu dáng và màu sắc mà còn phải dựa trên tổng thể từ cách phối đồ cho tới sự phụ hợp với thân hình của bạn. Bởi khi mọi người nhìn bạn thì họ không chỉ nhìn bộ đồ bạn đang mặc mà nhìn tổng thể cả "bức tranh", do vậy mà "bức tranh" đó có đẹp hay không là do bạn lựa chọn.
 

Khi những ngày cuối tuần là dịp các quý cô thường hay gặp gỡ vui chơi cùng bạn bè trong những buổi tiệc thì những bộ váy đầm tuổi trung niên dự tiệc phù hợp là không thể thiếu. Do đó hãy để Apalife gợi ý cho các quý cô cách lựa chọn váy đầm dự tiệc như thế nào phù hợp nhé.

1. Lựa chọn đầm tuổi trung niên dự tiệc phù hợp với dáng của bạn


Việc lựa chọn váy đầm dự tiệc như thế nào để phù hợp với dáng của từng người là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các quý cô. Apalife sẽ mách nước cho các bạn gái phương pháp lựa chọn váy đầm dự tiệc sao cho che bớt đi những khuyết điểm mà bất kì chị em trung niên nào cũng có.
Lựa chọn váy đầm trung niên đẹp dự tiệc cho người gầy: Đối với những cô nàng thanh mảnh thì những chiếc váy xòe vừa rộng và dài thì tuyệt đối không nên đụng tới bởi chúng khiến bạn trở nên xuề xòa và thiếu đi sức sống. Kiểu đầm trung niên dáng ôm và chân váy ngắn là lựa chọn hoàn hảo nhất ngay lúc bấy giờ. Chúng sẽ giúp các chị em khoe mọi đường cong có thể, trông bạn đầy đặn và gọn gàng hơn đấy.
 

Lựa chọn váy đầm dự tiệc như thế nào cho cô nàng sở hữu eo bánh mì: Những cô nàng có vòng eo bánh mì thường khá khó để chọn đồ hơn vì sự tròn trĩnh của vòng 2. Vì thế khi chọn đầm tuổi trung niên dự tiệc thì các bạn nên chọn váy có phần chiết eo cao và bó. Bởi phần chiết ở eo sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn giúp phần eo của bạn trong thon gọn hơn, đồng thời giúp bạn lấy lại vóc dáng một cách tốt nhất.

2. Lựa chọn màu sắc cho đầm tuổi trung niên dự tiệc


Một phần không kém phần quan trọng để lựa chọn cho mình một mẫu đầm dự tiệc đẹp và sang trọng đó là màu sắc của những chiếc đầm. Để chọn được những gam màu phù hợp thì các quý cô nên dựa vào những yếu tố sau: màu tóc, màu da, hay màu của đôi mắt... tuy nhiên các chị em không thể tự mình đánh giá tốt nhất mà thay và đó hãy nhờ tới những người thân bạn bè cùng lựa chọn với mình.
 

Đối với những cô nàng có làn da nâu và đôi mắt và kèm theo mái tóc đen thì nên chọn váy đầm dự tiệc của mình với những gam màu sáng bạc nhé. Váy đầm dự tiệc với gam màu nhạt sẽ thường phù hợp với những cô nàng có làn da màu trằng ngà hoặc màu kem.
Đó là những bí quyết giúp chị em có thể lựa chọn được những mẫu váy đầm tuổi trung niên đẹp mê li.

Bài viết liên quan