Tin tức

BST mẫu váy đầm dự tiệc tuổi trung niên cho mùa hè dịu mát

16.12.2016
Những quý cô tầm tuổi trung niên vẫn giữ được cho mình guu thời trang khá sành điệu và thời thượng khi biết lựa chọn cho mình những mẫu váy đầm dự tiệc tuổi trung niên đẹp mùa hè dịu mát. Những kiểu váy này  không quá quyến rũ tuy nhiên vẫn tôn lên được một vẻ đẹp mặn, quý phái và thanh lịch của những quý cô công sở tuổi trung.


Với những cô nàng trẻ trung tầm tuổi 25 thì họ sẽ lựa chọn một chiếc đầm hoa nổi bật hay một số kiểu đầm body sexy quyến rũ tuy nhiên với những quý cô tuổi trung, đặc biệt là chọn váy đầm đi dự tiệc thì những mẫu ngoài tính ứng dụng cao thì nó còn phải tôn được vẻ quý phái của tầm tuổi trung niên.


Nếu chưa chọn được cho mình những mẫu đầm trung niên dự tiệc để tôn lên được những nét cá tình riêng của mình thì hãy tham khảo những mẫu sau nhé.

Đầm suông xòe 11DT30

Được thiết kế trên chất liệu Thun boly phối voan Hàn mẫu đầm Đầm suông xòe Cocoxi này mang tới một vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng, thanh lịch đậm chất trung niên. 


Với thiết kế dáng suông nhẹ nhàng và điểm xuyết trong đó là những họa tiết hoa cam tạo nên một vẻ trẻ trung hiếm của của những cô nàng trung niên hiện đại. Với thiết kế đầm trung niên khéo léo chiếc khóa kéo chìm được may dọc lưng tạo nên một sự tinh tế và tỷ mỉ như chính chủ nhân của nó vậy

Đầm dự tiệc màu đen 11DT33

Có thể nói mẫu đầm Đầm dự tiệc màu đen 11DT33 trái ngược với chiếc đầm 11DT30 bởi nó mang một vẻ đẹp táo bạo, cá tính và rất năng động. 
Vẻ đẹp sang trọng của nó toát lên từ chất liệu Cát Hàn Quốc, đó chính là điểm vừa mắt đầu tiên của những thiết kế này, tiếp đps là một thiết kế hở táo bạo dành cho những quý cô cá tính. 


Với kiểu dáng dáng xòe vintage, cổ xéo, sát nách giúp chị em khoe được những điểm mạnh của mình, với những quý cô tự tin về hình thể của mình thì sẽ không thể bỏ qua được những thiết kế trẻ trung này. Không những vậy mà điểm cộng của thiết kế này còn nằm ở những họa tiết hoa ở eo và phần đầm xếp ply tạo độ xòe đã tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho cả trang phục. Chính nó đã tạo nên một vẻ đẹp khá hoàn chỉnh cho những quý cô trung niên cá tính đang đi tìm lại chính mình.

Đầm thun hoa văn


Đầm thun hoa văn với họa tiết hoa hồng mang đậm phong cách và thương hiệu Milaross với thiết kế phối màu độc đáo, in hoa nổi bật trên chất liệu thun co giãn, mang tới một cảm giác thoải mái cho các quý cô khi di chuyển, mà trông chị em sẽ càng xinh tươi và duyên dáng trong những buổi tiệc quan trọng.
Trên đây là những mẫu váy đầm dự tiệc tuổi trung niên mà chị em nên tham khảo.

Bài viết liên quan