Tin tức

BST những mẫu áo đầm đẹp cho tuổi trung niên sang trọng nhất

16.12.2016
Xu hướng thời trang trung niên năm 2016 đang quay lại với phong cách cổ điển, đặc biệt là những mẫu áo đầm đẹp cho tuổi trung niên mang phong cách cổ điển tuy nhiên để thích hợp hơn với thời đại hiện nay thì những mẫu đầm đó đã được cách tân và điểm vào đó một vài cái mới của phong cách trẻ hiện nay.
 

Chính vì sự kết hợp thú vị đó đã tạo nên một xu hướng thời trang mới khiến nhiều người "mê tít". Để giúp chị em có thể lựa chọn được những những mẫu áo đầm đẹp cho tuổi trung niên cho mình thì Apalife xin giới thiệu tới các chị em những mẫu áo đầm đẹp cho tuổi trung niên phong cách cổ điển mới nhất và đang rất được ưa chuộng hiện nay

1. Váy đầm cổ điển có họa tiết hoa thêu


Những chi tiết hoa được thêu làm cho chiếc váy đầm phong cách cổ điển trở nên sang trọng và quý phái hơn rất nhiều. Với dáng cơ bản đóng góp một phần trong việc định hình phong cách cổ điển với vẻ đẹp nền nã. Hầu hết những màu sắc đều mang một phong cách nhã nhặn tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn thanh lịch cho người mặc.

2. Váy voan có thêu họa tiết


Váy voan có thêu họa tiết cũng là một trong những mẫu váy đầm trung niên rất được các quý cô thích ưa chuộng bởi chúng không chỉ mang lại nét đẹp quý phái mà còn có vẻ đẹp rất sang trọng. Chất liệu voan và vải kính phối hợp với nhau không những mang lại sự mềm mại mà còn mang xu hướng thời trang hiện đại.

4. Váy xòe trễ vai


Một trong những điểm nhấn nổi bật của mẫu váy đầm đẹp phong cách cổ điển chính là vai trễ tuy nhiên nó vẫn giữ một chút gì đó e ấp, nhẹ nhàng của người con gái. Vẫn khoe được những nét đẹp, đường cong quyến rũ trên cơ thể mà không cần phơi bày hoặc khoe da thịt nhiều. Chính vì vậy mà váy xòe trễ vai đang là lựa chọn thông minh cho các quý cô.

5. Váy xòe dáng dài


Một đặc điểm nhận dạng của những mẫu váy đầm mang phong cách cổ điển và thanh lịch chính là chiếc váy dài qua đầu gối nhưng vẫn không hề làm cho người mặc có cảm giác mình bị lùn đi vì những đường cắt may rất tinh tế để tôn vinh tối đa những đường con của chị em phụ nữ dù chiếc váy không có đường cắt cup táo bạo.
Trên đây là những mẫu áo đầm đẹp cho tuổi trung niên mang phong cách cổ điển giúp cho các quý cô đễ dàng tạo dựng phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và không kém phần sang trọng.
 

Bài viết liên quan