Tin tức

Chọn váy đầm tuổi 40 phù hợp nhất cho quý bà

16.12.2016
Với những mẫu váy đầm tuổi 40 siêu đẹp cho những quý cô tuổi trung niên vẫn trẻ trung và xinh đẹp, với những mẫu váy đầm này chị em sẽ không chỉ có được xu hướng thời trang tinh tế mà còn mang đầy chất lãng mạn.

Chọn váy đầm tuổi 40 phù hợp nhất cho quý bà


Nếu như những bạn gái trẻ luôn chọn cho mình những trang phục có màu sắc tươi sáng, năng động và sành điệu thì những chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên lại chọn cho mình những bộ cánh với một vẻ đẹp nhã nhặn, đơn giản tuy nhiên lại không quá đơn điệu. Vẫn sang trọng dù độ tuổi U40 với những thiết kế váy đầm tuổi 40.


Mặc dù vậy không phải quý cô, quý bà nào cũng có thể chọn được cho mình những mẫu váy đầm tuổi 40 một cách phù hợp nhất. Có thể những mẫu trang phục nhiều màu sắc quá lại khiến các cô trở nên kệch cỡm trước những người xung quanh, còn với những mẫu tối giản quá lại khiến các quý cô già trước tuổi. 


Vậy đâu là những bộ cánh và những trang phục đầm trung niên phù hợp với các quý cô trang trong thời kỳ hồi xuân này? Nếu quý cô nào còn băn khoăn khi đứng trước tủ đồ của mình mà vẫn không biết chọn sao cho phù hợp thì các chị em phụ nữ đừng nên bỏ qua bài viết này nhé!

Một số gợi ý về váy đầm tuổi 40

Nếu quý cô nào tự tin về ba vòng chuẩn của mình thì nên chọn những chiếc đầm ôm body tay dài phối ren có sọc đen trắng, đây chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho những quý cô trong độ tứ tuần này. Trang phục này không chỉ giúp chị em giữ ấm khi vào thu đông mà còn mang tới một vẻ thật thời trang và càng làm nổi bật lên vóc dáng hoàn hảo của chị em dù đã là "thiếu nữ u40".


Với những chị em độ tuổi U40 – U50 đều đã trải qua không ít nhất sinh nở, chính vì thế những di chứng kéo theo là điều mà chúng ta không thể chối bỏ. Việc lựa chọn cho mình những chiếc đầm không để lộ ra vòng 2 ngấn mỡ, vòng 3 chảy xệ là điều hết sức cần thiết và rất khó khăn đối với nhiều phụ nữ. 


Những chất liệu mềm mại ví dụ như voan, chilphon được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để che đi những khuyết điểm, không giống những bạn gái trẻ chị em trong độ tuổi trung niên thường lựa cho mình những chiếc đầm suông hay body suông hoặc những chiếc đầm body có vòng eo rộng để che đi khuyết điểm.


Sau khi tham khảo xong bài này các quý cô thấy rằng váy đầm tuổi 40 cho những phụ nữ trung niên cũng rất dễ mặc phải không nào? Những mẫu váy đầm đẹp tuổi trung niên sẽ được cập nhật tại apalife.com các quý cô đừng bỏ lỡ nhé!

Bài viết liên quan