Tin tức

Đầm dự tiệc cưới cho tuổi trung niên cho dáng người mập

16.12.2016
Khi đã bước sang tuổi trung niên thì khó mà giữ được dáng người thanh mảnh và đạt chuẩn, bởi vậy mà khi lựa chọn đầm dự tiệc cưới cho tuổi trung niên sẽ rất khó khăn. Đặc biệt là với những chị em có dáng người mập thì chuyện này lại càng khó nghĩ hơn, chính vì vậy mà trước khi lựa chọn chiếc đầm dự tiệc nào thì chị em cần tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn tư vấn.

Tư vấn lựa chọn đầm dự tiệc cưới cho người mập tuổi trung niên

Đang bước vào mùa cưới các chị em mình ai cũng muốn sắm cho mình những mẫu đầm dự tiệc cưới với một thật sang trọng đầy ý nghĩa, tuy nhiên đối với người mập béo tuổi trung niên thì việc này khá khó khăn và rất khó để chọn những mẫu đầm váy nhỏ hơn so với vóc dáng cơ thể của mình. 


Hơn thế nữa cách phối đồ để những chị em có dáng người mập trông trẻ trung, thon gọn và nhẹ nhàng hơn luôn được những chị em này quan tâm hàng đầu.
Do vậy mà chị em cũng lưu ý trước khi quyết định chọn trang phục cho mình, chị em nên xác định rõ màu da của mình hơn nữa cần phải chọn màu sắc của trang phục sao cho phù hợp và tôn lên làn da một cách tự nhiên. Với màu sắc, bạn nên chọn những tone màu mang đến cho bạn sự tự tin. Nếu muốn hạn chế đi vòng eo của mình. 


Hãy biết cách lựa chọn một chiếc đầm dự tiệc cưới cho tuổi trung niên đẹp hợp vóc dáng của mình, đặc biệt là chọn lựa gam màu tối sẽ che đi khuyết điểm mập của mình nhé chị em.

Những mẫu đầm dự tiệc cưới cho tuổi trung niên

Những chiếc váy đầm dự tiệc dáng xòe là lựa chọn hợp lý nhất cho các cô nàng yêu thích style nữ tính, nhẹ nhàng mà lại có thân hình "hơi mập một tí". Năm này, những mẫu váy đầm với dáng xòe được rất nhiều quý cô chưng dụng kiểu váy này khi kết hợp cùng với một giày cao gót và túi xách đơn giản sẽ giúp nàng có ngay style cổ điển. 


Chị em có thể chọn những kiểu váy đầm trung niên dự tiệc cho dáng người mập dáng xòe chất liệu ren, hay vải thô cứng cáp đều rất đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên của mình đấy.


Thiết kế đầm dự tiệc cưới này dành cho những cô nàng có vòng 2 "bánh mỳ" hay không tự tin lắm về vóc dáng của mình. Khi diện những mẫu váy đầm dáng suông bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu sắc, phụ kiện đi kèm mà không phải lo rườm rà, rối mắt. Những chiếc váy dự tiệc cưới dáng suông kết hợp với những món đồ trang sức sang trọng ví dụ như vòng cổ to bản, nhẫn, vòng tay... sẽ giúp cho chủ nhân của nó trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan