Tin tức

Dịu dàng đón thu với đồ bộ quần dài

16.12.2016
Tiết trời trong trẻo, mát dịu, của mùa thu cũng là thời điểm chị em rộn ràng tìm cho mình những bộ đồ mặc nhà ấm áp cùng tiết thu se lạnh với vẻ ngoài dịu ngọt, nhẹ nhàng đầy nữ tính.
Thời tiết khi mới bắt đầu chuyển mùa sang thu thường không quá lạnh, chính vì thế các mẫu đồ bộ quần dài đi cùng áo ngắn tay là lựa chọn hợp lý nhất, vừa giúp người mặc thoải mái nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, quyến rũ vốn có.
Apalife.com hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu đồ bộ quần dài trang nhã và thanh lịch chào đón thu sang!




Nhằm tạo sự mới lạ và đầy phá cách trong các mẫu đồ bộ quần dài. Năm nay, các nhà thiết kế đã có nhiều sáng tạo mới mẻ, khi sử dụng các gam màu nóng lạnh khác nhau phối kết hợp cùng đường viền kẻ caro ở cổ áo hay thêm điểm nhấn ở phần túi áo. Tạo nên không khí vui tươi đầy màu sắc cho bộ sưu tập chào thu mới nhất này.



Đỏ, hồng, vàng hay xanh tím than vẫn tiếp tục lên ngôi trong xu hướng thời trang đồ bộ quần dài mặc nhà năm nay. Với phần điểm xuyết, nhấn nhá một cách khéo léo, tinh tế tại phần cổ áo đã đem lại vẻ sang trọng và quý phái cho người mặc.



Đều là sản phẩm "Made in Viet Nam" chất lượng cao, nên các mẫu đồ bộ quần dài đều được thiết phom dáng chuẩn, kỹ lưỡng trong từng đường kim mũi chỉ. Tạo cho người mặc sự quyến rũ mà vẫn dịu dàng. Đặc biệt, nhờ vào sự cắt cúp sáng tạo và tinh tế đi cùng các màu sắc trẻ trung giúp khéo léo khoe những đường nét nữ tính của người mặc.



Ngoài ra, nhờ vào sự kết hợp một cách khéo léo giữa họa tiết cùng màu sắc trang phục được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với sắc màu tươi trẻ, mang tới sự gần gũi giúp người mặc hòa mình cùng đất trời sang thu.



Bài viết liên quan