Tin tức

Đồ bộ mặc nhà cotton dành cho những cô nàng điệu đà

16.12.2016
Cotton là một chất liệu vải được sử dụng rất phổ biến trong may mặc ngày nay bởi giá thành rẻ, thấm hút mồ hôi tốt, kiểu sắc đa dạng và phong phú. Quan trọng hơn cả, đây là chất liệu phù hợp với mọi dáng người, mọi loại thời tiết đồng thời mang lại sử thoải mái cho người mặc. Đồng thời cũng tạo ra sự khỏe khoắn, năng động.

Nhưng chính vì thế mà cotton vô hình chung trở thành chất liệu, khó làm nổi bật được vẻ nữ tính dành cho các cô nàng điệu đà. Một số mẫu đồ mặc nhà mà apalife.com giới thiệu sau đây, sẽ giúp bạn thêm gợi ý “nâng tầm” trang phục, tăng vẻ nữ tính, dịu dàng của người mặc lên trong mắt người nhìn.
 
Đồ bộ mặc nhà cotton dành cho những cô nàng điệu đà.

 
Các công thức đồ bộ mặc nhà cotton thường là áo họa tiết đi kèm quần trơn màu hoặc ngược lại. Tuy nhiên, việc lựa chọn hai loại họa tiết khác nhau đi cùng màu sắc trắng đen tương phản cũng góp phần tạo nên sự cách tân, mới mẻ cho bộ đồ.
 
 
Thêm một chút nhấn nhá ở phần cổ và tay áo vừa tăng sự nữ tính điệu đà cho người mặc, đồng thời góp phần giúp trang phục mặc nhà bớt đơn điệu hơn.

 
Trẻ trung, ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ chính là những từ ngữ dành tặng cho bộ đồ mặc nhà cotton này.

 
 Một set đồ bộ mặc nhà kết hợp kẻ caro cùng hai màu trắng đen và in hình ngộ nghĩnh.

 
 
Trang phục mặc nhà màu rêu này là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em có làn da trắng ngần.

 
Thêm một đồ bộ mặc nhà cotton màu hồng chấm bi điệu đà cùng điểm nhấn ở phần eo, cổ áo và gấu áo giúp tạo sự hài hòa cho trang phục.
 
 
 

Với phần đăng ten ở cổ áo và ngực kết hợp cùng họa tiết hoa được in trên nền vaii cotton màu xanh ngọc, không chỉ gợi được nét nữ tính cho người mặc, mà còn giúp làm nổi bật sự trong trẻo đáng yêu như giọt sương mai.


Các thiết kế đồ bộ mặc nhà cotton dành cho cô nàng điệu đà sẽ không thể thiếu những mẫu tay bồng, phần áo xòe cùng viền đăng ten trước ngực. Và dù chỉ là một bộ đồ ở nhà đơn giản màu trắng đã toát lên được thần thái trong sáng và dịu dàng cho người mặc.
 

Chỉ là một thiết kế trơn màu với phần ren nằm ở tay áo cùng hình in trước ngực, cũng đủ trở thành bộ đồ mặc nhà cotton hoàn hào dành cho cô nàng điệu đà rồi.

 
Vậy chỉ với một chút khéo léo kết hợp bạn có thể tìm ra được những đồ bộ mặc nhà cotton vừa thoải mái, phù hợp lại không làm mất đi sự duyên dáng, điệu đà, nữ tính vốn có.

Bài viết liên quan