Tin tức

Đồ bộ tay dài quần dài: bạn đồng hành thân thiết khi đông về

16.12.2016
Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được "diện" các mẫu thiết kiết kế đồ mặc nhà duyên dáng dành cho phái đẹp nhưng không kém phần thời trang. Và nhất là vẫn giúp người mặc sự thoải mái, dễ chịu. Các mẫu đồ bộ tay dài quần dài năm nay được thiết kế đáp ứng hoàn toàn tiêu chí đề ra không chỉ đẹp, mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho chị em phụ nữ. Đồng thời, nhờ vào cách xử lý chất liệu, họa tiết và màu sắc đầy tinh tế, giúp xua tan những cơn gió se lạnh đơn điệu và u ám của mùa đông.

Đồ bộ tay dài quần dài: bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ khi đông về!

Năm nay, các mẫu đồ bộ tay dài quần dài  đều khá phong phú về mặt thiết kế. Ngoài những mẫu cổ tròn truyền thống, các thiết kế sử dụng khóa kéo cùng phần hoa được in nổi bật ở phần ngực, vừa tạo điểm nhấn vừa là trang phục phù hợp dành cho những cô nàng cá tính.

Hay với phần gấu bo cùng điểm nhấn xuyến suốt hai bên tay áo giúp người mặc các mẫu đồ bộ tay dài quần dài này trở nên phóng khoáng, mạnh mẽ và năng động hơn.
Các thiết kế trơn màu nhưng được nhấn nhá thêm ở phần cổ áo hay gấu quần cùng màu sắc tươi sáng giúp xua tan sự ảm đảm của mùa đông, và tạo sự trẻ trung, tươi mới cho người mặc.

Hướng tới sự khỏe khoắn cho người mặc, các nhà thiết kế đồ bộ tay dài quần dài năm nay sử dụng điểm nhấn chủ yếu ở phần cổ áo. Giúp trang phục mang tính đồng bộ và hài hòa, đồng thời gợi sự năng động cho người mặc.


Không chỉ vậy, các nhà thiết kế còn khéo léo sử dụng họa tiết hoa văn cậu kỳ tập trung vào phần thân áo và nhấn nhá một chút ở tay áo mang tới vẻ khỏe khoắn, năng động cũng như sự cá tính cho người mặc.

Bài viết liên quan