Tin tức

Giới thiệu mẫu đầm thời trang u40 liền thân mới nhất

16.12.2016
Độ tuổi từ U40 trở đi chính là độ tuổi rất khó để có thể lựa chọn được một chiếc đầm thời trang u40 với thiết kế liền thân đẹp mà lại giúp tôn được dáng, che đi được những khuyết điểm của cơ thể , hơn nữa còn phải chọn những thiết kế có họa tiết và gam màu phù hợp với độ tuổi trung niên nữa. 

Bởi trong độ tuổi này, các quý cô thường gặp phải những vấn đề về phần da hoặc phần bụng. Vậy làm thế nào để có thể chọn được những chiếc đầm thời trang u40 giúp tôn dáng? 
Dưới đấy là những gợi ý giúp chị em tuổi trung niên dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc đầm phù hợp nhất nhé.

1 – Thiết kế đầm liền thêu hoa ren nổi dáng ôm body


Ren nổi là một trong số ít họa tiết rất hay được dùng ở độ tuổi U40 bởi nó mang một phong cách sang trọng, quý phái mà vẫn vô cùng nhẹ nhàng, duyên dáng. Không những thế, khi phần ngực và cánh tay cũng được phối ren thì sẽ giúp tăng sự quyến rũ trẻ trung và chiếc đầm dáng ôm body tôn dáng, khoe vòng eo hấp dẫn luôn được chị em thích thú lựa chọn.

2 – Thiết kế đầm liền tay ngắn họa tiết đối xứng


Họa tiết đối xứng cũng rất được chị em trong tuổi trung niên ưa chuộng trong làng thời trang bởi nó luôn tạo cảm giác cân đối cho toàn bộ cơ thể khi mặc. Chiếc đầm thời trang u40 với thiết kế liền thân này còn sử dụng chất vải bóng tạo nên sự lấp lánh giúp chị em ăn gian tuổi một cách công khai.

3 – Thiết kế đầm liền dáng xòe phối ren thêu kiều xa


Phải kể tới là chiếc váy xòe với gam màu bắt mắt kết hợp cùng với ren xuyên thấu ở phần cánh tay tạo nên những đường nét hoa văn vô cùng sang trọng. Chất liệu váy chính là ren thêu luôn tạo nên cảm giác bồng bềnh, xòe nhẹ nhàng và tinh tế.

4 – Thiết kế đầm liền họa tiết tạo eo giả cuốn hút

Tưởng chừng đây chỉ là chiếc đầm liền họa tiết đối xứng đơn giản tuy nhiên nó thật ra được các nhà thiết kế đã khéo léo đưa những họa tiết tạo đường eo giả cho chiếc váy đầm thời trang u40 này. Nhìn vào chiếc váy các quý cô sẽ có cảm giác như phần ngực và phần hông của mình được nở ra nhưng phần eo lại được bị thu gọn lại rất thú vị.

5 – Thiết kế đầm liền dáng ôm cổ tàu sang trọng


Cổ tàu mang tới một phong cách lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt là khi kết hợp với kiểu cổ này, không những giúp các quý cô che được một số khuyết điểm ở vùng da cổ mà còn giúp tạo cảm giác chiếc cổ dài hơn cân đối hơn với cơ thể. Không những thế, gam màu tím đằm thắm, mặn mà còn giúp đánh lạc hướng điểm nhìn ở vùng eo và vùng bụng chưa hoàn hảo của các quý cô.

6 – Thiết kế đầm liền phối ren giả chân váy trẻ trung


Không chỉ là dáng đầm liền mà đầm giả chân váy cũng rất được chị em ưa chuộng ở lứa tuổi U40. Đặc biệt với những quý cô có body “chuẩn” thì không thể bỏ qua thiết kế này. Không chỉ ôm body mà chất liệu vải bóng cùng với vải ren còn tạo điểm nhấn cho chiếc đầm trung niên vào “vòng 3″ và vòng eo thon gọn của các chị em.
Tới đây chắc hẳn bạn đã có được những quyết định riêng cho mình rồi chứ, hãy trở thành quý cô quyến rũ dù đã ở ngưỡng tuổi tứ tuần nhé.

Bài viết liên quan