Tin tức

Mãn nhãn với các mẫu đồ bộ mặc nhà 2016 vừa đẹp vừa rẻ

16.12.2016
Với mong muốn trao gửi yêu thương tới mọi khách hàng, shop kinh doanh thời trang apalife.com luôn cố gắng mang tới các sản phầm không chỉ đẹp, kiểu dáng thời trang mà còn có giá thành vô cùng hấp dẫn. Điều này giúp cho khách hàng khi diện trang phục do apalife.com cung cấp trở nên đẹp hơn, tự tin hơn. và chắc chắn đây sẽ là điều tuyệt vời nhất đôi với bất kỳ chị em phụ nữ nào khi vừa mua được sản phẩm ưng ý mà lại có giả cả phải chăng. 

Nào hãy cùng apalife.com điểm qua các mẫu đồ bộ mặc nhà 2016 vừa đẹp vừa có giá cả hấp dẫn bạn nhé!

1. Các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay


Thời tiết vẫn đang trong giai đoạn giao mùa còn se se lạnh, vì thế các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay vẫn là sự lựa chọn đúng đắn trong thời điểm này. Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đi cùng màu sắc tươi sáng mang tới sự duyên dáng, đằm thắm nhưng vẫn vô cùng sống động cho người mặc.
Nhờ sử dụng chất liệu co giãn 4 chiều với khả năng định hình form dáng tốt, tạo sự ấm áp khi đông về nhưng vẫn thoáng mát và thoải mái bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Các mẫu đồ bộ dài tay mặc nhà năm nay dường như đã làm tăng thêm sức hấp dẫn, sự nhẹ nhàng, quý phái cho người mặc, nhờ vào hiệu ứng đường kẻ sọc, can đắp các sắc màu tương phản, mô típ hoa văn cách điệu như hình học in hoặc đính nổi hay kate hoa may chèn…


Hơn nữa, với giá giao động khoảng 200.000 ngàn VND, đều là hàng Việt Nam chất lượng cao, với sự cẩn thận tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ cho đến mẫu mã cùng màu sắc đa dạng. Không khó hiểu vì sao các mẫu đồ bộ mặc nhà 2016 này được khách hàng dón nhận một cách nồng nhiệt.


2. Các mẫu đồ bộ mặc nhà 2016 lửng hoặc sát nách 






Bên cạnh các chất liệu quen thuộc như cotton, vải kate, lụa, lanh... satin cũng là một trong những loại vải được sử dụng khá nhiều để may đồ bộ mặc nhà. Ngoài độ bóng cao, vải satin còn có ưu điểm là nhẹ nhàng, mềm mại. Đặc biệt, các thiết kế từ satin có màu sắc tươi sáng, sắc nét với hoa văn nhẹ nhàng, khá đơn giản nhưng được trau truốt từ kiểu dáng, các đường cắt may mang lại sự trẻ trung, nữ tính cho người mặc. 



Ngoài cácthiết kế có giá cả vô cùng dễ chịu từ satin, những mẫu thiết kế của nhãn hàng Paltal với họa tiết rực rỡ, sống động được may tỉ mỉ và cẩn thận. Kết hợp cùng chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, cũng là sự lựa chọn rất hấp dẫn dành cho bạn!


Từ họa tiết mang đậm chất mùa hè cho đến các họa tiết hoa nhí tạo sự dễ thương cho người mặc. Đặc biệt, nhờ vào cách xử lý chất liệu, họa tiết và màu sắc đầy tinh tế, các mẫu đồ bộ mặc nhà 2016 này khiến cho mùa hè trở nên rực rỡ, tràn đầy sức sống và sự tươi mới.


Để tri ân tình cảm cùng sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt thời gian qua, apalife.com có chương trình khuyến mãi giảm giá 10% dành cho mọi khách hàng mới, cùng một số chính sách ưu đãi khác vô cùng dễ chịu mà các bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Bài viết liên quan