Tin tức

Mua đồ bộ mặc nhà tphcm không cẩn thận là sập bẫy

16.12.2016
Việc mua đồ bộ mặc nhà giá rẻ nói chung hay mua đồ bộ mặc nhà tphcm nói riêng, hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tiêu dùng ưa thích, nhờ vào giá cả cực kỳ phải chăng, dễ dàng thay đổi kiểu dáng, mẫu mã. Nhiều cửa hàng đã lợi dụng tâm lý này, đưa ra hàng loạt các “trò lừa tinh vi” nhằm móc túi người tiêu dùng.

Cẩn thận khi mua đồ bộ mặc nhà tphcm

Xả hàng đồ bộ mặc nhà "Made in Việt Nam" giá rẻ

Nếu dạo một vòng quanh các chợ quần áo,  không khó để bắt gặp những dòng chữ xả hàng giá rẻ, hoặc xả hàng Việt Nam Việt Nam xuất khẩu. Không dừng lại ở đó, nếu bạn gõ “Made in Viet Nam” hay “hàng Việt Nam” lập tức hàng ngàn kết quả hiện ra trước mắt bạn. 

Đi kèm theo đó là các dòng chữ giảm giá, “giá rẻ như cho”, mua 1 tặng 1… để đánh trúng tâm lý người tiêu dùng. Tất nhiên, người mua sẽ “siêu lòng” ngay lập tức, bởi ai chẳng thích đồ “ngon-bổ-rẻ.”

Tuy nhiên, dù là mua trang phục công sở, hay mua đồ bộ mặc nhà tphcm các mẫu hàng này đều chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Bởi số lượng xưởng may mặc có tại Việt Nam không thể cung cấp một lượng mặt hàng lớn rải từ chợ cho đến shop bán hàng cao cấp được. 

Hơn nữa, chất liệu và vải để may hàng “Made in VietNam” đều là các chất liệu tốt, đồng nghĩa giá thành sẽ cao, không thế nào bán với mức giá rẻ giật mình được.

Cẩn thận sập bẫy Garage Sale


Garage sale trong thời gian gần đây mọc lên như nấm sau mưa. Garage sale giống như các chợ mini thu nhỏ, với nhiều gian hàng bán khác nhau của nhiều bạn trẻ hoặc đôi khi của chủ buôn. 

Thương được tổ chức vào các dịp cuối tuần hay vào mùa xuân, với các mặt hàng phong phú từ đồ đã qua sử dụng, cho đến đồ mới hoàn toàn, đều được quy tụ về nhưng Garage Sale này. Đây cũng là dịp để mọi người gặp gỡ, trò chuyện với nhau trong một cộng đồng quen sống riêng tư và khá khép kín.

Với tâm lý thích mua đồ giá rẻ, chuộng những món đồ độc đáo và yêu thích thời trang, nhiều khách hàng có thể dễ dàng rơi vào bẫy của những người bán hàng Garage Sale chuyên nghiệp.

Ở các Garage sale đều không quy định giá bán cụ thể từng mặt hàng cũng như chủ quầy không bị đánh thuế, so với các shop bán hàng thời trang khác. Chính vì thế người bán sẽ là người quyết định giá của toàn bộ mặt hàng họ có. 

Đôi khi, cùng cửa hàng nếu bạn mua đồ vào buổi sáng sẽ được bán một giá đắt gấp đôi so với giá bán buổi trưa, hoặc chiều. Dù vẫn là chiếc áo đó, trang phụ đó, đồ bộ đó mà theo giải thích của nhiều chủ cừa hàng ngại ôm đồ về nên giảm giá kịch trần cho khách mau mua hết hàng.

Các shop bán hàng Online giảm giá 30% nhưng vẫn đắt hơn bên ngoài

Trang phục mặc nhà nói chung hay đồ công sở nói riêng hiện nay, ngoài việc được bán ở các shop, ngoài chợ thì kênh buôn bán online cũng là một trong những kênh khá phổ biến, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Nhiều shop thường dùng chiêu bài giảm giá để hút khách. Thực tế cho thấy, các giá khuyến mại giảm 30%, 50% thậm chí 80% đều vẫn cao hơn giá bên ngoài hay tại một số shop online khác, hoặc nếu các mặt hàng giảm giá thực sự, đều là những hàng “hết date”. 

Điều này gây khó khăn cho một số website luôn lấy chất lượng là yếu tổ chủ đạo như apalife.com chẳng hạn. Các chương trình giảm giá chủ yếu muốn kích cầu người tiêu dùng, vì thế mọi mặt hàng được giảm giá đều là hàng mới, có chất lượng. Nhưng vì mặt bằng chung “treo đầu dê bán thị chó” như nhiều shop đã gây ra nhiều khó khăn thực sự cho cả shop bán quần áo và người mua.

Vì thế, người tiêu dùng phải luôn tỉnh táo, hãy chọn lựa các shop thời trang thực sự có uy tín để mua đồ bộ mặc nhà tại tphcm hay đồ thời trang dạo phố, tránh rơi vào tình trang đã mất tiền còn mua “bực vào người.”

Hiện tại, apalife.com đang có chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới, tiết kiệm ngay 100.000 VNĐ cho lần đầu mua hàng tại Apalife. Các bạn có thể truy cập vào apalife.com hoặc gọi hotline 0903 178 246 để biết thêm thông tin ưu đãi dành cho bạn.

Bài viết liên quan