Tin tức

Những điều cấm kỵ khi lựa chọn áo đầm tuổi 40

16.12.2016
Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, một thân hình sexy và một vẻ đẹp trường tồn với thời gian, tuy nhiên điều đó là khó có thể xảy ra. Bởi theo thời gian thì tuổi tác chính là nguyên nhẫn phá hỏng những ước mơ của của chị em, khi bước sang tuổi 40 thì vẻ đẹp đó, thân hình đó không được như xưa nữa. 


Tuy nhiên có một giải pháp giúp ngăn chặn và khắc phục điều đó một cách tốt nhất chính là những mẫu áo đầm tuổi 40. Khi biết lựa chọn những chiếc áo đầm trung niên phù hợp thì chị em vẫn có thể toát lên một vẻ đẹp mặn mà đằm thắm và sang trọng của một người phụ nữ tuổi trung niên.
Dưới đây là những điều cấm kỵ khi chị em chọn áo đầm tuổi 40 để "níu kéo" lại tuổi xuân của mình.

1. Chọn áo đầm quá ngắn


Điều này khác hoàn toàn với việc chị em lựa chọn đồ gợi cảm nhé. Chính xác là bạn cần phải biết tiết chế lại sự gợi cảm ấy trong những bộ đồ khác nhau một cách vừa phải, mà cụ thể ở đây chính là chiều dài chiếc áo đầm tuổi 40 của bạn. Quyến rũ không có nghĩa là phải "khoe" chân hoặc khoe vòng 3 nhiều tới nỗi thừa thãi, phản cảm. Hãy biết chọn cách tinh tế hơn, như một chiếc áo đầm xẻ lưng sâu, hoặc áo đầm cổ đổ lộ chút bầu ngực "hờ hững" của mình... Chắc chắn, sẽ không một ai có thể rời mắt khỏi hình ảnh của người phụ nữ có vẻ đẹp kiêu kì và quyến rũ trong những món đồ thời trang như vậy đâu.

2. Lựa chọn áo đầm họa tiết 


Những loại trang phục được trang trí bằng hình in chữ to chữ bé mang đến một nét trẻ trung, bắt mắt cho người mặc. Tuy nhiên thực sự thì những trang phục đó chỉ dành cho những cô gái mới lớn mà thôi. Nếu những chiếc áo đầm của bạn có những họa tiết như vậy thì bạn có thể mặc chúng ở nhà thay vì trưng diện nó đến chỗ làm hay đi chơi cùng bạn bè nhé. Thay vì các món đồ thời trang không hợp so với tuổi của mình thì hãy hấp dẫn người khác bằng chính đôi mắt được trang điểm hút hồn hoặc đôi môi đánh son đỏ tươi tắn, làm nền cho nụ cười rạng rỡ đầy tự tin mà các quý cô trung niên nào cũng thế sở hữu.

3. "Lơ đãng" nội y


Dù không muốn tuy nhiên chúng ta vẫn nên "đối diện" với sự thật rằng: khi bước qua độ tuổi trung niên, vòng 1 của chị em sẽ không còn căng đầy hoàn hảo như thời còn trẻ. Vậy nên đừng nghĩ là chỉ khi còn trẻ trung với 3 vòng hoàn hảo thì bạn mới cần đầu tư cho những món nội y đắt đỏ và chất lượng nhé. Hãy nhớ, nếu chị em mặc một chiếc áo bra tốt với thiết kế giúp nâng, độn hợp lý, chắc chắn thì vòng 1 của các quý cô dù có đang ở tình trạng nào thì cũng sẽ trở nên hoàn mỹ hơn. Và đương nhiên, những chiếc áo đầm tuổi 40 của chị em cũng vì thế mà tôn dáng người mặc hơn. 
Hãy tránh những sai lầm trên để có được những bộ áo đầm tuổi 40 đẹp cuốn hút nhé chị em. 

Bài viết liên quan