Tin tức

Những lỗi cần tránh khi mặc đầm sang trọng tuổi trung niên

16.12.2016
Tuổi trung niên có thể được xem là cột mốc đánh dấu được sự thay đổi rất lớn đối với cuộc sống của chị em phái đẹp. Bạn bè và những người xung quanh cũng bước vào tuổi trung niên, dẫn đến việc cuộc sống của chị em cũng vô hình chung bị cuốn theo tinh thần chung đó. Cần phải đằm thắm hơn, nền nã hơn, thậm chí là cần thay đổi từ phong cách táo bạo, phóng khoáng sang vẻ sang trọng, quyến rũ là điều mà hầu hết những quý cô tuổi trung niên hướng đến.
 

Tất nhiên, dù có đi hướng theo cách nào đi chăng nữa, thì tiêu chí trẻ và hợp thời trang vẫn cần phải đặt lên hàng đầu. Chẳng có ai muốn biến mình thành "bà cô già" luộm thuộm với set đồ màu trung tính già nua, nhàm chán. Nói là vậy, tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều đó. Đây là lí do vì sao hôm nay, chúng tôi mang đến cho các chị em danh sách những lỗi thời trang mà quý cô trung niên cần phải tránh khi mặc đầm sang trọng tuổi trung niên.

1. Mặc đầm quá ngắn


Điều đó khác hoàn toàn với việc mặc đồ gợi cảm. Chính xác là chị em cần phải biết tiết chế lại sự gợi cảm ấy trong những bộ đầm sang trọng tuổi trung niênvừa phải, mà cụ thể ở đây là chiều dài của chiếc đầm trung niên. Quyến rũ không có nghĩa là phải "khoe" chân hoặc vòng 3 nhiều tới nỗi thừa thãi, phản cảm. Hãy biết các lựa chọn cách tinh tế hơn, như 1 chiếc váy xẻ lưng sâu, hoặc áo cổ đổ lộ chút bầu ngực "hờ hững"... Chắc chắn, sẽ không một người nào có thể rời mắt khỏi hình ảnh người phụ nữ đẹp kiêu kỳ và quyến rũ trong những bộ đầm sang trọng tuổi trung niên như vậy.

2. "Lơ là" đồ nội y


Dù không muốn tuy nhiên chúng ta vẫn nên "đối diện" với sự thật rằng: ở cái tuổi trung niên, vòng một sẽ không còn căng đầy như khi còn trẻ. Vậy nên bạn đừng nghĩ rằng chỉ khi còn trẻ trung với 3 vòng hoàn hảo, chị em mới cần đầu tư cho những bộ đồ nội y đắt đỏ hay chất lượng. Hãy nhớ, nếu chị em mặc một chiếc áo bra tốt với thiết kế nâng, độn thích hợp, chắc chắn thì vòng 1 của chị em dù có đang ở tình trạng nào cũng sẽ trở nên hoàn mỹ hơn rất nhiều. Và đương nhiên, bộ đầm sang trọng tuổi trung niên mặc ngoài cũng vì thế mà giúp tôn dáng người mặc hơn đấy. 

Tất nhiên, các quý cô cũng nên để ý tới vấn đề chọn dáng áo thích hợp với mình. Những kiểu áo bra chỉ ôm lấy nửa ngực dưới hoặc áo bra quả ngang thực sự chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung với vòng một săn chắc. Áo bra dáng quả chéo, giọt lệ ôm gọn lấy vòng một, đi theo đó là phần gọng chắc chắn cùng lớp mút độn mềm mại mới thực sự làm các quý cô trung niên trở nên hấp dẫn

3. Lạm dụng phụ kiện khi kết hợp với đầm sang trọng tuổi trung niên


Dù không thể phủ nhận sức mạnh của những loại trang sức statement hoặc phụ kiện sang trọng nhưng chị em nên nhớ, bất cứ thứ gì cũng có cả ưu điểm và nhược điểm đối với mỗi người dùng. Và đối với những quý cô trung niên thì những kiểu trang sức này lại thường là điểm trừ cho ngoại hình và bộ trang phục của họ. 
Ở tuổi trung niên, chị em cần một thứ gì đó nhẹ nhàng, thanh thoát thể hiện được vẻ nền nã của bản thân chứ không phải những loại phụ kiện chạy theo xu hướng nữa. Bởi vì cơ thể đã không còn được gọn gàng mà chị em còn đeo thêm thứ phụ kiện quá kiểu cách, trong ngoài thì chẳng những không khẳng định phong cách mà còn làm chị em trông thực sự nặng nề và phản cảm. 
Hãy nắm rõ những lỗi kết hợp trang phục đầm sang trọng tuổi trung niên nhé.

Bài viết liên quan