Tin tức

Những mẫu bộ đồ thể thao nữ "chất lừ" được yêu thích nhất 2016

16.12.2016
Trang phục thể thaokhỏe khoắn và cá tính luôn có sức hút mãnh liệt với nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt, các mẫu bộ đồ thể thao nữ có thể đáp ứng đồng thời các tiêu chí như mang tính thời trang, toát lên được nét hiện đại và khỏe khoắn, cũng như thấm hút mồ hôi tốt,đều trở thành những mẫu đồ bộ mặc nhà được yêu thích nhất, gây "bão"trên thị trường. Hãy cùng apalife.com "săn lùng" những mẫu quần áo thể thao nữ hot nhất mùa hè này bằng bài viết dưới đây nhé!

Các mẫu bộ đồ thể thao nữ ngắn tay
 

Thời trang đồ bộ rất được các bạn nữ yêu thích nhờ vào họa tiết cùng với màu sắc tươi mới tạo cho người mặc sự trẻ trung, yêu đời.  Hơn nữa, với kiểu dáng body nhưng vẫn mang lại sự thỏa mái có thể kết hợp cùng áo có mũ thêm phần cá tính,năng động. Những bộ đồ thể thao nữ như thế này tạo cho bạn nữ sự trẻ trung, năng động, đậm chất thể thao một cách tuyệt đối.

Năm nay, bộ đồ thể thao nữ không chỉ gam màu xám hoặc đen truyền thống, các nhà thiết kế đã thêm rất nhiều màu sắc tươi mới khác, tạo sự phong phú cũng như giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân hơn.

Màu hồng trong mẫu bộ đồ thể thao này là một gợi ý khá thú vị dành cho những cô nàng nữ tính và duyên dáng này muốn làm mới mình bằng phong cách năng động, khỏe khoắn.

Các mẫu bộ đồ thể thao nữ ngắn ba lỗ

 
Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè oi bức, bạn có thể mặc chúng ở nhà, đi chơi hoặc dùng để tập thể dục. Với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc tươi mới hiện đại, bộ đồ thể thao nữ với quần đùi dáng sooc ngắn được sự đoán trở thành một tỏng những mẫu được nhiều chị em săn lùng nhất mùa hè năm nay.

Sử dụng vải cotton thấm hút mồ hôi một cách tuyệt đối không chỉ tạo sự khỏe khoắn cho người mặc mà còn giúp hỗ trợ tối đa, tạo sự thoải mái cho chị em phụ nữ khi chơi thể thao.

Ngoài ra, những mẫu thiết kế đầm liền với chân vấy ngắn kẻ sọc đi kèm phần dây thắt eo không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp bạn các bạn nữ thêm phần trẻ trung, cá tính, rất thích hợp để mặc ở nhà. Hoặc bạn có thể mix kèm giày thể thao và tui đeo một bên tăng thêm phần năng động cho bộ đồ, cũng như đây sẽ trở thành trang phục mang đậm nét cá tính của bạn khi đi dạo phố đấy!

Bài viết liên quan