Tin tức

Những mẫu đầm cho tuổi trung niên quyến rũ đến lạ kì

16.12.2016
Khi bước vào độ tuổi này, cơ thể người phụ nữ không còn được thon thả và săn chắc như trước nữa. Chính vì rất nhiều chị em cảm thấy lúng túng khi muốn chọn lựa cho mình những đầm cho tuổi trung niên phù hợp để đi làm hay đi chơi cùng bạn bè và người thân. 


Dưới đây, Apalife sẽ đưa ra một cài gợi ý giúp các chị em tuổi trung niên có thể dễ dàng chọn cho mình những bộ váy đầm công sở tuổi trung niên phù hợp với mình nhé. Thời trang tuổi của trung niên rất cần sự đơn giản, thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn mang tới một nét đẹp sang trọng, thanh lịch, đây cũng là những yếu tố tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phái nữ khi ở độ tuổi chín muồi về nhan sắc cũng như sự nghiệp này.

Gam màu đặc trưng của những mẫu đầm cho tuổi trung niên


Dễ dàng nhận thấy, những mẫu đầm công sở của dòng thời trang tuổi trung niên thường lựa chọn các gam màu tối như đen, nâu…làm chủ đạo bởi những bộ váy đầm với gam màu này vừa mang tới sự vừa vặn, vừa có công dụng che khuyết điểm cơ thể rất tốt giúp cho người mặc trở nên sang trọng, thanh lịch hơn.


Những mẫu váy đầm công sở nằm trong bst thời trang tuổi trung niên thường được thiết kế đơn giản, kín đáo tuy nhiên vẫn phải toát lên được sự trang nhã, vẻ đẹp đằm thắm của lứa tuổi này.

Đầm cho tuổi trung niên họa tiết

Ngoài các mẫu đầm liền đơn sắc trang nhã, các chị em cũng đừng bao giờ bỏ qua những cơ hội để mình thử sức với kiểu đầm công sở in họa tiết nền nã. Mặc dù vậy, các chị em cùng nên tránh những loại kiểu váy đầm in chữ hoặc in hình quá lố vì chúng chỉ phù hợp với những cô nàng tuổi teen mà thôi. Đối với những chị em vẫn thích màu sáng thì nên chọn đầm trung niên có họa tiết tối màu, pha trộn nền nã để cân bằng và hài hòa khi diện trang phục.


Hầu hết các chị em khi bước vào tuổi trung niên không còn giữ được một vóc dáng chuẩn, vì thế một chiếc đầm body sẽ không còn phù hợp nữa.Thay vào đó, một chiếc váy đầm suông hoặc váy dáng buông nhẹ từ ngực xuống vừa thoải mái mà lại vô cùng phù hợp giúp các chị em che được những khuyết điểm của cơ thể.

Đầm peplum cho tuổi trung niên


Những chị em lo lắng về vòng 2 đầy ngấn mỡ của mình thì những chiếc đầm peplum luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những mẫu váy đầm này được thiết kế với phần bèo nhúng tại phần eo kết hợp cùng các gam màu tối không những giúp che đi những nỗi lo lắng về vòng 2 mà còn giúp tôn lên được đường cong quyến rũ của chị em nữa đấy.

Khi tiết trời giao bắt đầu lạnh, thì chị em có thể kết hợp thêm chiếc áo khoác blazer hoặc chiếc áo măng tô giữ ấm khi đi làm. Chúng không những giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp chị em trở thành những quý cô thanh lịch và duyên dáng hơn rất nhiều so với những chiếc áo bông dày dặn hằng ngày. Để tạo thêm được những điểm nhấn, chị em nên kết hợp cùng khăn voan quàng cổ và chiếc túi xách thật xinh xắn nhé.
Với những tư vấn và lưu ý trên về cách chọn đầm cho tuổi trung niên, Apalife mong rằng chị em phụ nữ chúng ta sẽ tìm được những mẫu áo đầm công sở phù hợp với vóc dáng của mình để luôn là những quý cô xinh đẹp và thời trang nhé.

Bài viết liên quan