Tin tức

Những mẫu váy đầm đẹp u40 - thời trang tuổi trung niên

16.12.2016
Những quý cô bước sang tuổi 40 thường rất băn khoăn trong việc lựa chọn xu hướng thời trang cho mình. Những lúc này, họ luôn mong ước rằng mình không hề bị già đi và luôn trẻ mãi để có thể mặc vừa với bất cứ những chiếc váy đầm thanh lịch nào của những cô nàng đôi mươi. 

Những mẫu váy đầm đẹp u40 - thời trang tuổi trung niên

Nếu những cô gái trẻ đẹp họ luôn thích diện váy xòe hoặc những chiếc váy ôm body để cơ thể ẩn hiện được những đường cong lả lướt của mình. Còn với những quý cô ở độ tuổi tứ tuần, các chị em lại khá e ngại với những mẫu váy này vì chúng quá trẻ trung và sexy không thích hợp với độ tuổi của mình. 


Do vậy mà nhiều chị em lựa chọn những kiểu đầm trung niên dáng suông có gam màu trầm tối sẽ giúp họ tự tin hơn rất nhiều. Phụ nữ trung niên tuổi 40 hiện đại vẫn thường khá ăn diện với những mẫu váy đầm đẹp u40, đặc biệt với những quý cô công sở thì gu thời trang cũng không kém những bạn gái trẻ đâu nhé.


Tuy nhiên thời trang cho tuổi 40 cần có một số tiêu chí mang tính sang trọng và thanh lịch. Để đạt được những tiêu chí đó cần có những yếu tố từ chất liệu cho đến màu sắc, kiểu dáng sử dụng cho lứa tuổi này phải rất tinh tế. Đặc biệt là khi bước vào tuổi 40, vóc dáng của chị em có nhiều thay đổi về hình thể ví dụ như: vòng ngực không còn no tròn, cao như lúc còn trẻ cho vì thế những kiểu cổ áo quá sâu sẽ không phù hợp với chị em vì không tôn được vóc dáng. 

Hãy cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu đầm đẹp u40 nhé

1. Váy đầm liền cho quý cô tuổi 40

 

Đầm liền công sở dành cho những chị em phụ nữ tầm tuổi 40, những chiếc đầm liền thiên về vẻ đẹp kín đáo, giản dị tuy nhiên vẫn đủ sang trọng và thanh lịch để nói nên sắc đẹp của chị em. Với những mẫu đầm này không quá điệu về kiểu dáng cũng không quá sặc sỡ về sắc màu hoạ tiết do vậy luôn được chị em lựa chọn.

2. Váy đầm cho tuổi 40 với thiết kế dáng suông


 Đầm suông là mẫu váy đầm đẹp u40 thích hợp nhất, khi chị em chạm ngưỡng tuổi 40 khi vóc dáng không còn chuẩn thì những chiếc váy đầm suông sẽ giúp chị em che được khuyết điểm vòng 2 không còn được đẹp. Với những chiếc váy đầm cho phụ nữ 40, chị em nên chọn váy suông có màu tối, đặc biệt là nên lựa chọn màu phù hợp với da.

3. Váy đầm đẹp u40 với dáng váy xòe


Những mẫu đầm xòe cho người trung tuổi được thiết kế với những size lớn và thường được sử dụng những loại họa tiết tối màu, chất liệu voan và ren hoàn toàn mang tới một vẻ đẹp quý phái cho những chị em bước vào tuổi trung niên.

Hãy lựa chọn cho mình những mẫu đầm đẹp u40 để thể hiện được vẻ đẹp quý phái và sang trọng của độ tuổi tứ tuần nhé.

Bài viết liên quan