Tin tức

Shop bán đầm trung niên chia sẻ bí quyết chọn đầm tuổi 50

16.12.2016
Là phụ nữ thời hiện đại thì không một ai muốn mình thua kém bạn bè hay muốn mình là trung tâm của những cuộc bàn tán về thời trang. Do vậy mà các chị em tuổi trung niên càng phải tìm hiểu phong cách thời trang phục hợp với lứa tuổi cũng như con người mình.


 Dưới đây là những tư vấn từ phía chuyên gia thời trang của shop bán đầm trung niên. Hãy ghi nhớ bí quyết chọn đầm trung niên dưới đây nhé.

Chọn đầm trung niên tại shop bán đầm trung niên khác với đầm tuổi teen

Khi chị em bước qua 40 tuổi trở đi, cơ thể người phụ nữ không còn được thon thả và săn chắc như hồi còn đôi mươi. 


Trong khi đó có rất nhiều người phàn nàn rằng họ luôn cảm thấy tự ti khi không chọn được món đồ vừa vặn mà che giấu ngấn mỡ thừa mà "thời gian ban tặng cho họ". Họ luôn phải tìm tới những shop bán đầm trung niên để nghe chuyên gia tư vấn.
Thực ra chọn đồ cho phụ nữ ở tuổi 50 khó mà lại dễ. Chỉ cần một chút tinh ý, phụ nữ trung niên vẫn có thể đẹp và quyến rũ không kém bất kì cô gái trẻ nào hết.

Ưu tiên màu tối, không lòe loẹt khi chọn đồ trung niên


Nhiều người mặc nhiên cho rằng những màu tối thường cộng thêm cho mình vô số tuổi và làm gương mặt kém phần rạng rỡ. Tuy nhiên thực ra màu trang phục tối màu thường có khả năng che đi những khuyết điểm cơ thể rất tốt và giúp cho người mặc trở nên sang trọng, thanh lịch hơn rất nhiều.
Để diện đồ màu tối mà không bị già thì chị em nên chọn những bộ đầm trung niên có màu mận chín hay xanh tím than, ghi sẫm hay tím đậm thay cho một màu đen cổ điển. Hoặc chọn cho mình những trang phục màu đen có những họa tiết màu nổi bật như cam, vàng hay đỏ… vừa có thể giấu được vóc dáng không cân đối lại vừa mang tới một nét mới mẻ, trẻ trung.


Tuy nhiên chị em phụ nữ tuổi 50 cần tránh những loại quần áo in chữ hay in hình quá nổi bởi vì chúng chỉ phù hợp với các cô gái trẻ tuổi xì teen.Với những người vẫn thích màu sáng thì nên chọn đồ có họa tiết tối màu, pha trộn một cách nền nã để cân bằng và hài hòa khi diện chúng.

Chọn đồ vừa người khi mua đồ tại shop bán đầm trung niên


Vì cảm thấy tự ti với vóc dáng không còn được thon gọn của mình, rất nhiều phụ nữ tuổi 50 thường chọn những bộ quần áo khá rộng để giấu những ngấn mỡ thừa trên cơ thể mình. Thực ra đây không hẳn là lựa chọn khôn ngoan dành cho chị em tuổi trung niên. Quần áo rộng sẽ càng khiến cho người mặc trở nên tròn trĩnh hơn, thấp đi và có phần không được gọn gàng cho lắm.


Để đẹp hơn, chị em trung niên nên chọn bộ đồ vừa vặn tuy nhiên không nên quá bó sát như quần ống đứng, như quần ống vẩy áo buông cổ điển hay như váy suông ôm sát phần ngực. Nếu muốn diện những loại đồ ôm sát nên chọn tông màu tối, đồ 1 màu không họa tiết để giảm đi cảm giác cưa sừng làm nghé nhé các chị em.
Hãy lắng nghe những tư vấn của Shop đầm trung niên nhé, sẽ không lệch đi đâu được đâu.

Bài viết liên quan