Tin tức

Shop đầm trung niên dự đoán mẫu đầm trung niên hot nhất 2016

16.12.2016
Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn làm đẹp, khi càng có tuổi thì điều đó càng được coi trọng, bởi chị em chẳng bao giờ muốn già cả. Do đó thời trang là cách tốt nhất giúp chị em chi giấu tuổi thật của mình.


 Hãy cùng Shop đầm trung niên lựa chọn những mẫu đầm hot nhất 2016 để ăn gian tuổi nhé các chị em.

Xu hướng làm đẹp của chị em trung niên 2016

Với những quý cô tầm tuổi trung niên thì vóc dáng không còn thon gọn chính vì thế để lựa chọn được chiếc váy tới công sở hay đi chơi hoặc dự tiệc đẹp mà không bị lộ những khuyết điểm là điều mà tất cả các chị em phụ nữ đang quan tâm. 


Những mẫu váy đầm trung niên  cho chị em tới luôn được thiết đơn giản với một số gam màu tối giúp cho quý bà trở nên đẹp, sang trong và quý phái mà lại không bị lộ lên những phần khuyết điểm trên cơ thể mà ở độ tuổi này ai cũng gặp phải.
Ở độ tuổi này chị em thích hợp nhất những mẫu đầm dành cho độ tuổi trung niên ví dụ như dáng peplum hay dáng đầm liền hay váy suông đơn giản nhưng không quá ôm sát body sẽ giúp em chị đẹp và quyến rũ hơn.


Để giúp chị em trung niên có thể lựa được những mẫu váy đầm phù hợp giúp chị em tự tin hơn tới công sở hoặc diện xuống phố. Shop đầm trung niên xin giới thiệu 3 mẫu váy hot nhất hiện nay,  phù xu hướng, đẹp sang trọng cho bạn. 
Shop đầm trung niên dự đoán mẫu đầm trung niên hot nhất 2016

1. Váy đầm suông công sở cho tuổi trung niên


Những mẫu đầm với dáng suông không chỉ mang tới cho người mặc sự thoải mái trong những ngày hè oi nóng, với dáng suông tạo cho người mặc sự nhẹ nhàng và giúp bạn che được những khuyết điểm với body không còn được chuẩn như thời con gái. Với các mẫu đầm suông không quá cầu kỳ tuy nhiên vẫn toát lên được vẻ thời trang và sành điệu, luôn tôn được nét đằm thắm mặn mà của những qúy cô trung niên.

2. Đầm liền công sở cho phụ nữ tuổi trung niên

Với những mẫu đầm liền dành cho chị em tuổi trung niên được thiết kế khá kín đáo và thanh lịch không những phù hợp cho chị em diện đi tiệc tùng mà thời trang công sở này cũng vẫn khá ăn ý đấy.

3. Váy đầm peplum công sở tuổi trung niên


Đầm peplum chính là vị “cứu tinh” cho những quý cô có vòng eo không thon gọn, có nhiều mỡ bụng, đặc biệt là trong độ tuổi trung niên. Khi này việc sở hữu 1 chiếc đầm đẹp tới công sở với chị em trở nên khó khăn về kiểu dáng và kích thước. Một số mẫu váy peplum được thiết kế đặc biệt và tinh tế giúp “giảm” phần eo dư thừa một cách khéo léo nhất. 


Với chiếc váy peplum các quý cô thể kết hợp áo peplum cùng chân váy bút chì, hay với áo vest peplum với 1 chiếc váy liền thân, còn nếu chị em không diện váy thì hoàn toàn có thể mix cùng với áo peplum với jeans. 
Đó là những mẫu váy đầm mà Shop đầm trung niên chúng tôi gợi ý cho chị em, hãy lựa chọn cho mình những mẫu đầm ưng ý nhất nhé.

Bài viết liên quan