Tin tức

Tiết lộ những mẫu đầm xòe trung niên đang làm mưa làm gió

16.12.2016
Những mẫu đầm xòe họa tiết xuân hè 2016 mà Shop thời trang Apalife giới thiệu hôm nay cho các quý cô tuổi trung niên tràn đầy sức sống, sắc xuân với những thiết kế hết sức tinh tế nhé.

Mùa hè đang tới gần là thời điểm tuyệt nhất trong năm để các quý cô tuổi trung niên diện những mẫu váy đầm xòe trung niên yêu thích, có thể là những chiếc đầm xòe sát nách mix cùng 1 chiếc vest voan mỏng hoặc mặc đơn đầm cộc tay cho cái nắng mới đầu mùa. Cùng ngắm những mẫu đầm xòe trung niên tuyệt đẹp dưới đây nhé.

Tiết lệ những mẫu đầm xòe trung niên làm mưa làm gió năm 2016


Trái với một số kiểu váy đầm màu đơn sắc thường khá đơn điệu, những mẫu đầm xòe họa tiết cho người mặc sự nổi bật, rực rỡ hơn rất nhiều. Đặc biệt với các thiết kế xuân hè, họa tiết cực kỳ đa dạng và phóng khoáng, từ họa tiết cỏ hoa tới những hình khối độc đáo đều được những nhà thiết kế vận dụng linh hoạt và vô cùng tinh tế. Nhưng cũng có một số người lại nghĩ rằng những thiết kế đó chỉ dành cho những cô nàng ở tuổi đôi mươi, tuy nhiên họ lại không biết rằng với sự kết hợp tinh tế và con mắt thẩm mỹ của các nhà thiết kế đã biết điều không thể thành có thể. Những mẫu đầm xòe trung niên với hoa văn tinh tế không những mang lại một vẻ đẹp tươi sáng mà còn giúp chị em ăn gian tuổi một cách "ngoạn mục" nữa đấy.

Với kiểu họa tiết hết sức rực rỡ này các chị em chỉ cần chọn kiểu đầm xòe đơn giản với phần cổ tròn, cổ V hoặc cổ thuyền cùng thiết kế cộc tay, sát nách hoặc tay lỡ tối giản ở chi tiết thôi là cũng đã đủ nổi bật, hút mọi ánh nhìn rồi nhé.

Lựa chọn đầm xòe trung niên cho mùa hè mát mẻ


Mùa hè với cái nắng oi bức là thời gian tuyệt nhất trong năm cho các quý cô xinh đẹp diện những chiếc đầm xòe xinh xắn. Những chiếc đầm xòe rộng mong manh mang đến cảm giác tươi mát đầy sức sống giữa một không khí nóng bức mùa hạ cho cả người mặc và người ngắm. Hơn thế nữa, đây còn là các chiếc đầm trung niên dễ sắm, dễ mặc và vô cùng phù hợp với nhiều dáng người nhất mà các quý cô có thể tìm được cho mình trong mỗi mùa thời trang.

Những mẫu đầm xòe trung niên cho các cô gái của chúng ta diện những chiếc đầm xòe họa tiết hoa trẻ trung, tươi mới đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang. 
Những chiếc đầm xòe trung niên 2016 sơ hữu những màu sắc nhã nhặn, tinh tế và đầy sáng tạo để các bạn có thể đi làm đi chơi hay sự quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn mang một vẻ đẹp trẻ trung, nữ tính cho những bữa tiệc tối sang trọng. 
Vậy còn chần chờ gì nữa hãy lựa chọn ngay cho mình những bộ cánh thật xinh đẹp cho mùa thời trang 2016 thôi.

Bài viết liên quan