Tin tức

Top các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay được chị em “rỉ tai” nhau chọn lựa

16.12.2016
Nếu bạn có ý định lựa chọn các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay đẹp và thời trang nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí thoải mái, dễ chịu. Hãy cùng apalife.com tham khảo một số mẫu đang được rất nhiều chị em chọn lựa và yêu thích như dưới đây bạn nhé!

1. Các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay cổ cách điệu

Trái ngược với các mẫu đồ bộ mặc nhà cổ tròn truyền thống, các sản phẩm này với điểm nhấn thay đổi chính nằm ở phần cổ, có thể là các mẫu cổ hình chữ V, cổ thuyền hay phần họa tiết đều tập trung chủ yếu tại đây. 

Điều này không chỉ giúp trang phục mang tới cảm giác thoáng, dễ chịu mà còn là "vũ khí" lợi hại cho những cô nàng có chiều cao hạn chế. Bởi, với dụng ý thiết kế khéo léo từ chính các nhà thiết kế, khiến người đối diện sẽ có xu hướng nhìn hất ngược từ cổ trở lên, nhờ vậy sẽ giúp chị em phụ nữ trở nên cao hơn, và thanh thoát hơn!


Chỉ với một chút nhấn nhá ở cổ cùng họa tiết được sắp đặt khéo léo nằm ở phần gấu áo, các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay này sẽ giúp bạn nổi bật, tự tin khi xuống phố thoải mái, tự do hoạt động khi ở nhà!

2. Các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay trơn

Được xếp vào hàng ngũ trang phục cơ bản, những mẫu đồ bộ mặc nhà theo xu hướng Minimalism này, thường được tiết chế tối đa về mặt họa tiết, chủ yếu tập trung vào việc xử lí form dáng, chất liệu vải, sử dụng các họa tiết hình khối, đường thẳng hay sọc tạo cho trang phục sự tinh tế, “tối giản”, nhưng vẫn cá tính và hợp mode. 

Có lẽ nhờ vào màu sắc và form dáng được đưa về với trạng thái căn bản nhất, làm nổi bật vể đẹp tự nhiên của người mặc. Khiến cho các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay này đã được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất trong thời gian gần đây.
 

3. Các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay họa tiết

Nếu các mẫu đồ bộ trơn màu thường dành cho những người yêu thích sự đơn giản, thì các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay họa tiết lại là lựa chọn dành cho những cô nàng phong cách, yêu thích sự phóng khoáng, năng động. Nếu bạn thuộc tuýp người này, đừng ngại chọn cho mình các mẫu đồ bộ mặc nhà dài tay không chỉ giúp bạn cảm thấy thoái mái mà còn giúp bạn thể hiện được cá tính của mình nữa đấy!








Bài viết liên quan