Tin tức

Tuyển tập các đồ bộ mặc nhà vải thun in hình họa tiết "siêu kool"

16.12.2016
Đồ bộ mặc nhà vải thun in họa tiết là một trong những kiểu đồ bộ mặc nhà được ưa chuộng, luôn là item mà các chị em phụ nữ nhất định phải có.

Nhờ vào sự đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu mọi lứa tuổi: từ gingham, caro, sọc ngang, sọc dọc cho đến hoa lá, động vật khiến cho loại trang phục này được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng là điều dễ hiểu.

Trong số đó không thể không kể tới đồ bộ mặc nhà vải thun in họa tiết hoạt hình, động vật mà apalife.com giới thiệu dưới đây, là "mảnh đất màu mỡ" được rất nhiều nhà thiết kế khai thác triệt để, tạo ra nhiều mẫu đồ bộ vô cùng độc đáo và sáng tạo.

Cực "kul" với đồ bộ mặc nhà vải thun in họa tiết!


Những con vật dễ thương trong cuộc sống hàng ngày luôn mang lại cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nhà thiết kế. Không những vậy các mẫu đồ bộ mặc nhà vải thun dạng này còn rất được lòng các cô nàng cá tính nữa đấy!




Đặc biệt, những mẫu họa tiết lấy từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng không chỉ đa dạng, nhiều mẫu mã mà con dễ mặc, dễ làm nổi bật phong cách cá tính cho mọi cô nàng.




Không chỉ mặt trước, mà cả mặt sau đều được in hình nhưng không làm rối mắt người nhìn. Trái lại còn làm cho các mẫu đồ bộ mặc nhà vải thun thêm phần sinh động, bắt mắt.




Sự phối hợp hai màu trắng đen không bao giờ lỗi mốt. Điều này càng được khẳng định bằng các mẫu đồ bộ in hình họa tiết đi cùng quần kẻ sọc caro.



Họa tiết chú ếch dễ thương phối ăn ý cùng màu xanh lá, tạo nên cá tính và sự độc đáo cho đồ bộ mặc nhà vải thun này.






Nếu bạn đã chán các mẫu đồ bộ mặc nhà vải thun nhiều màu sắc, thì mẫu in hình cô gái màu trắng đơn giản phía trên cũng là gợi ý thú vị cho bạn. Vừa làm nổi bật cá tính người mặc, đồng thời vẫn giữ được nét trẻ trung dễ thương vốn có.

Bài viết liên quan