Tin tức

Tuyển tập các mẫu đồ bộ mặc ở nhà cho người trung niên nên có

16.12.2016

Đồ bộ cho người trung niên vốn chưa được nhiều nhà sản xuất quan tâm. Đồng nghĩa, thị trường thuộc mảng này vẫn còn nhiều bỏ ngõ dẫn đến mẫu mã hay kiểu dáng vẫn còn rất khiêm tốn, không đa dạng như các lĩnh vực thời trang khác.

Năm nay, các mẫu đồ bộ mặc ở nhà cho người trung niên đã phần nào được cải thiện. Dù không có nhiều biến chuyển về mặt thiết kế, nhưng chất liệu vải hay họa tiết sử dụng phần nào giúp khách hàng hài lòng và có thêm nhiều lựa chọn cho bản thân hơn.

Cùng apalife.com điểm qua các mẫu đồ bộ mặc ở nhà cho người trung niên cần phải có nhé!


Vải lanh hay cotton là chât liệu chủ đạo được sử dụng trong các mẫu đồ bộ mặc ở nhà cho người trung niên năm nay. Kết hợp họa tiết hoa nhỏ cùng màu sắc tươi sáng tạo sự mát mẻ, thoáng mát và dễ chịu cho người mặc.



Các họa tiết đan xen, to bản trong các mẫu đồ bộ mặc nhà này phối hợp ăn ý cùng màu sắc giúp người mặc trở nên lịch sự và trang trọng hơn. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn các mẫu đồ bộ mặc ở nhà cho người trung niên.



Với thiết kế cổ tròn có độ rộng vừa phải, ngắn tay các mẫu đồ bộ mặc ở nhà cho người trung niên như thế này đều dễ mặc, là lựa chọn cho đại đa số khách hàng. Cũng như dễ dàng che đi một số khuyết điểm về mặt hình thể khi bước vào giai đoạn này.




Ngoài những gam màu trung tính hoặc tối màu, các màu sáng cũng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích khi lựa chọn đồ bộ mặc ở nhà cho người trung niên. Đặc biệt nếu biết phối kết hợp cùng họa tiết đi kèm, sẽ giúp cho bộ đồ trở nên trẻ trung nhưng vẫn giúp người mặc đúng tuổi, tranh rơi vào trường hợp "cưa sừng làm nghé"!

Bài viết liên quan