Tin tức

Tuyển tập mẫu áo đầm u 50 thiết kế suông dạo phố ngày hè

16.12.2016
Xuân qua hè tới là lúc chị em tuổi trung niên diện những bộ cánh xinh xinh dạo phố để giữ lại đôi chút tuổi xuân xủa mình còn vương lại ở đâu đó. Chính những mẫu áo đầm u 50 thiết kế suông dạo phố ngày hè đã tạo nên một nét gì đó thật quyến rũ và thơ mộng. 



Để kéo dài tuổi thanh xuân của mình chị em nên lựa chọn những mẫu đầm đẹp nhất để dạo quanh cách khu phố trong những ngày hè dịu mát nhé.

Áo đầm u 50 với chất liệu ren quý phái

Với một chiếc đầm ren đã tạo nên một vẻ đẹp quý phái của tuổi trung niên, hơn thế nữa với thiết kế dáng suông giúp chị em có thể thoải mái hoạt động thường ngày của mình.


Với thiết kế cổ tròn, tay lửng, phần khóa kéo được giấu chìm phía sau tạo nên một vẻ đẹp tinh tế của tuổi trung niên. Phần chân váy đính bèo xòe đã tạo điểm nhất cho chiếc đầm trung niên, tạo nên một cảm giác mềm mại và quyễn rũ của lứa tuổi hồi xuân.

Đầm suông ren dự tiệc

Hãy dạo phố với một chiếc áo đầm u 50 được may trên chất liệu ren Hàn Quốc loang màu, mang tới cho bạn một nét tươi trẻ và sang trọng nhất của độ tuổi trung niên. Với thiết kế Form dáng suông phù hợp với mọi dáng người của chị em sẽ là một điểm cộng để chị em tuổi trung niên có thể lựa chọn mẫu đầm này khi dạo phố trong những ngày hè dịu mát. 


Kết hợp với một đôi giày cao gót màu nuy, màu đồng nếu chị em có cá tính trầm và dịu dàng. Hoặc chị em có thể kết hợp với đôi giày cao gót màu đỏ hay với đôi giày màu cam thì trông rất cá tính và thời trang hơn nhiều đấy. 

Đầm suông dạo phố

Đầm suông dạo phố Cocoxi được thiết kế bằng chất liệu cát Hàn Quốc mềm mại, đem lại cho chị em phụ nữ một nét tươi trẻ và năng động. Form dáng suông cách điệu với phần xẻ tà trước viền đen tạo nên nét đẹp cá tính, thời thượng. 


Một chiếc giày cao gót sẽ giúp chị em trở nên dịu dàng, tuy nhiên nếu chị em kết hợp một đôi giày lười hay với một sandal đế xuồng thì cũng rất thú vị đấy. Một phong cách dạo phố đầy cá tính dành cho chị em tuổi trung niên. 


Trên đây là những mẫu áo đầm u 50 thiết kế suông dành cho các chị em dạo phố ngày hè, hãy tự tin sải bước trên phố với những bộ cánh thời trang, cá tính và đầy "ma lực" này nhé, chắc chắn bạn sẽ có được sự ngưỡng mộ của những người xung quanh đấy.

Bài viết liên quan