Tin tức

Tuyển tập những mẫu đầm trung niên u50 mới nhất 2016

16.12.2016
Phụ nữ tuổi trung niên không phải ai cũng có thể tự tin để diện những chiếc váy đẹp khoe body, và không phải chiếc váy nào cũng sẽ thích hợp với độ tuổi này. Bởi vậy khi tới tuổi trung niêm thì sẽ có những mẫu váy đầm trung niên u50 dành riêng cho chị em, giúp chị em có thể khoe được những nét đẹp tiềm ẩn, nói nên vị thế của chị em khi bước sang tuổi 50.

Đầm trung niên u50 mang những đặc trưng riêng

Không như những cô gái trẻ tuổi teen, phụ nữ bước khi bước vào độ tuổi trung niên rất cân nhắc trước khi chọn một bộ đầm trung niên u50, họ thích sự an toàn trong bộ thời trang đầm trung niên với thiết kế kín đáo và rất e dè trước những chiếc váy có chút "hở hang". 


Nếu là cô nàng trẻ trung chắc hẳn bạn sẽ mua ngay một kiểu váy quyến rũ nếu họ cảm thâý thích tuy nhiên là phụ nữ tuổi trung niên thì không, kiểu váy nào hợp với độ tuổi của mình, mặc thế nào cho đẹp khi body không còn được chuẩn là vấn đề đáng được quan tâm hơn cả , Apalife sẽ cùng từ vấn cho các chị em về xu hướng thời trang đầm trung niên u50 đẹp mới nhất 2016 

Tuyển tập những mẫu đầm trung niên u50 mới nhất 2016

Đầm suông đen Sanding 


Được thiết kế trên chất liệu cotton dày dặn và co dãn mang lại cho chị em cảm giác dễ chịu. Những chiếc đầm dáng suông màu đen tưởng chừng như đơn điệu, tuy nhiên phần phối họa tiết dọc thân áo làm tôn lên vóc dáng của chị em. Đồng thời, với chiếc đầm suông này chị em rất dễ diện chúng với những dịp khác nhau 

Đầm ôm xanh đen Sanding


Chiếc đầm ôm này chưa bao giờ thôi nóng trên nhiều sàn diễn thời trang, chính vì vậy mẫu đầm ôm của Sanding, với thiết kế kiểu dáng ôm nhẹ trên chất liệu vải Cotton Hàn co dãn nhẹ nhàng, tay con thời thượng, phù hợp để các chị em phụ nữ có thể diện đến công sở hay những buổi tiệc nhẹ cùng đồng nghiệp.

Đầm kiểu dáng Peplum


Đầm kiểu dáng Peplum được thiết kế chất liệu cotton Hàn co dãn nhẹ nhàng, kiểu dáng tay lỡ cùng với phần nhún bèo vòng eo sẽ tạo ra cảm giác thon gọn khi mặc. Các chị em có thể kết hợp cùng 1 đôi giày cao gót màu bạc hay màu xanh navy để có thể trở nên nổi bật tuy nhiên nó vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của mình trong những buổi tiệc quan trọng .

Với Đầm Công Sở nhập khẩu


Apalife luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với chiếc đầm Công Sở nhập khẩu này bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó được thiết kế từ chất liệu cao cấp, nổi bật vẻ đẹp sang trọng, quý phái dành cho chị em phụ nữ trung tuổi. Những sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp Sensorial này được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, máy móc hiện đại. Đảm bảo chất lượng vải an toàn và bền đẹp.lòng.

Trên đây chỉ là một số gợi ý mà chúng tôi đưa ra, để tìm hiểu thêm về những mẫu đầm trung niên u50 đẹp sang trọng hay ghé thắm website thường xuyên nhé.

Bài viết liên quan