Tin tức

Vô vàn các kiểu đầm cho tuổi 50 thanh lịch và sang trọng

16.12.2016

Vô vàn các kiểu đầm cho tuổi 50 thanh lịch và sang trọng

Các kiểu đầm cho tuổi 50 công sở rất phù hợp với độ tuổi trung niên thanh lịch diện tới văn phòng mỗi ngày. Vẫn là những dáng người quen thuộc nhưng vẫn có một cái gì đó thu hút và tôn được vẻ đẹp của độ tuổi trung niên một cách kỳ lạ.


Apalife luôn cập nhật xu hướng thời trang khá nhiều từ đầm, áo sơ mi, hoặc những chiếc áo khoác nhẹ dành tặng những cô nàng trẻ trung nhưng không quên cập nhật thời trang các kiểu đầm cho tuổi 50. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các quý cô tuổi trung niên những mẫu đầm công sở cực đẹp dành cho độ tuổi khoảng 40 – 50. Với những mẫu đầm không quá điệu đà, không quá sexy nhưng lại giúp tôn được vẻ thanh lịch, sang trọng của độ tuổi này. Hãy cùng chúng tôi lựa chọn những mẫu trang phục phù hợp nhất với bạn nhé!

Giới thiệu các kiểu đầm cho tuổi 50 thành lịch và sang trọng


Với mẫu thiết kế đầm trung niên dáng xòe rũ nhẹ, cổ tròn thanh lịch với độ dài vừa vặn rất phù hợp với rất nhiều chị em u50. Đồng thời, các kiểu đầm cho tuổi 50 trang phục xòe này còn rất tiện lợi, có thể mặc tới công sở, tham dự buổi tiệc tối hay chỉ đơn giản là dạo phố cùng người thân và bạn bè.


Đầm chữ A dài tay dành cho các quý cô trung niên. Với thiết kế thật đơn giản nhưng vẫn mang lại lại một vẻ đẹp rất sang trọng, mẫu đầm được thiết kế với chất liệu Gấm Hàn co dãn nhẹ, cổ tròn dài tay mang tới cho bạn một vóc dáng thon gọn và vô cùng hợp mốt. Hãy mau bổ sung chúng vào ngay tủ đồ công sở của mình nhé các chị em . 


Đầm dài len dệt kim sang trọng và quý phái dành cho phụ nữ hiện đại. Được thiết kế bằng chất liệu len dệt kim do đó các kiểu đầm cho tuổi 50 này mang đến cho chị em một sự ấm áp, nhẹ nhàng và thoải mái đến kỳ lạ. Đồng thời, màu đỏ đậm thể hiện được một gout thẩm mỹ tinh tế cũng như thể hiện được sự sang trọng, quý phái cho người 


Đầm xòe ren cổ tròn lạ mắt. Với các kiểu đầm cho tuổi 50 này được thiết kế từ chất liệu ren thun họa tiết nhung, phù hợp với vóc dáng của hầu hết các chị em tuổi Trung niên. Sản phẩm mang một nét đẹp đơn giản cùng màu sắc hiện đại sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp đằm thắm nhưng lại vô cùng hiện đại của các chị khi khoác lên mình bộ cánh này. Đặc biệt, với thiết kế này các quý cô có thể diện chúng ở nhà khi tiếp đón những vị khách đến chơi, hoặc dạo phố cùng người thân và nếu thêm 1 chiếc túi thì có thể dự tiệc vô cùng thích hợp đấy .

Bài viết liên quan